Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho Real: Pepe có thể vắng mặt ở trận chung kết Champions League

Thứ Bảy 10/05/2014 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi dính chấn thương bắp chân tương đối nghiêm trọng ở trận gặp Valladolid cách đây ít ngày, trung vệ Pepe nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt trong trận chung kết Champions League sắp tới, khi Real đối đầu với Atletico. Đây sẽ là một tổn thất hết sức đáng kể với thầy trò HLV Carlo Ancelotti.

Pepe
Pepe có thể phải vắng mặt trong trận chung kết Champions League

Với chấn thương gặp phải từ trận hòa 1-1 trước Valladolid, Pepe đã không thể tập luyện cùng các đồng đội trong những ngày gần đây. Theo chẩn đoán sơ bộ từ phía bộ phận y tế, trung vệ người Bồ Đào Nha đã gặp vấn đề tương đối nghiêm trọng ở bắp chân và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần. Nghĩa là nếu kịp thời bình phục theo dự kiến, Pepe sẽ trở lại vào khoảng 20/5 đến 22/5, vẫn kịp tham dự trận chung kết Champions League gặp Atletico.

Tuy nhiên, theo một diễn biến mới nhất, tình hình của cầu thủ 31 tuổi này đã có phần nặng hơn chẩn đoán ban đầu khiến anh có thể phải kéo dài thời gian dưỡng thương. Và nếu điều đó xảy ra, Pepe gần như sẽ phải “bỏ lỡ” trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 25/5 tới.

Trang chủ của Real mới đây vừa xác nhận: “Pepe vẫn đang được chăm sóc và tiến hành kiểm tra y tế đầy đủ. Cậu ấy bị chấn thương bắp chân và sẽ phải dưỡng thương trong một khoảng thời gian. Tuy nhiên, tình hình chưa có nhiều tiến tiển đáng kể. Trong trường hợp xấu nhất, Pepe sẽ không ra sân ở trận chung kết Champions League gặp Atletico”.

Sở hữu lối chơi mạnh mẽ cùng kinh nghiệm thi đấu vô cùng dày dạn, Pepe thực sự là một “hòn đá tảng” ở hàng phòng ngự Real. Thiếu vắng anh, Los Blancos sẽ mất đi một người đá cặp ăn ý bên cạnh Sergio Ramos tại trung tâm hàng phòng ngự. Mặc dù vậy, trong trường hợp Pepe không kịp trở lại, HLV Ancelotti có thể sẽ đưa Raphael Varane vào sân để thay thế trung vệ người Bồ.

Trước Pepe, Real đã mất Xabi Alonso vì án treo giò. Đây là một điều hết sức đáng lo ngại bởi cựu tiền vệ Liverpool chính là một nhân tố quan trọng bậc nhất trong cách vận hành lối chơi của Real. Rõ ràng, trước cuộc đối đầu với Atletico, HLV Ancelotti đang liên tục phải đón nhận những thử thách không mấy vui vẻ.

NAM ANH    

Có thể bạn quan tâm

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

Barca của Flick đã để lộ ra điểm yếu khi phải sử dụng quá nhiều cầu thủ trẻ

“Chúng tôi đã phải xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu trong vài tuần tiếp theo và những cầu thủ như Lamine Yamal, Raphinha hay Inigo Martinez đã phải ra sân nhiều từ đầu mùa rồi,” HLV Hansi Flick chia sẻ với Movistar vài phút trước khi thi đấu với Osasuna vào đêm thứ Bảy.

Video

Xem thêm
top-arrow
X