Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho Real: Không kịp bình phục, Pepe lỡ trận chung kết Champions League

Thứ Bảy 24/05/2014 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một buổi tập mới nhất của Real Madrid, trung vệ Pepe đã không thể hoàn thành giáo án mà ban huấn luyện đội bóng Hoàng gia đưa ra. Lý do là bởi ngôi sao người Bồ vẫn chưa kịp bình phục chấn thương dính phải từ trận hòa 1-1 trước Valladolid ở vòng 36 La Liga. Như vậy, nhiều khả năng Pepe sẽ buộc phải vắng mặt trong cuộc đại chiến với Atletico đêm nay.

Pepe
Pepe sẽ vắng mặt trong trận chung kết gặp Atletico đêm nay

Cách đây 2 tuần, Pepe đã bị căng cơ trong trận hòa 1-1 của Real trước Valladolid tại vòng 36 La Liga. Ngay sau đó, dù được các bác sĩ cố gắng chữa trị theo phương pháp tốt nhất nhưng trung vệ 31 tuổi vẫn không kịp bình phục do thời gian dưỡng thương là quá ngắn. Bất chấp những tiến triển tích cực trong 1,2 ngày gần đây nhưng Pepe vẫn không thể tham gia tập luyện một cách thoải mái nhất.

Cụ thể, trong buổi tập vào hôm thứ Sáu vừa rồi, ngôi sao người Bồ đã tỏ ra khá đau đớn trên sân do tái phát chấn thương và buộc phải nghỉ giữa chừng. Sau đó, dù nhận được sự chăm sóc tận tình của bộ phận y tế nhưng Pepe vẫn không thể tiếp tục ra sân trở lại và nhiều khả năng, anh sẽ phải nói lời chia tay với trận chung kết Champions League gặp Atletico đêm nay.

Đây thực sự là một mất mát đáng kể với Real bởi ai cũng biết Pepe là cầu thủ đá cặp ăn ý nhất với Sergio Ramos giúp cho đội bóng Hoàng gia có được bộ đôi trung vệ lý tưởng. Việc hậu vệ người Bồ không thể góp mặt chắc chắn sẽ khiến cho hàng phòng ngự Los Blancos yếu đi ít nhiều.

Hiện tại, phương án khả dĩ nhất để HLV Ancelotti thay thế cho Pepe có lẽ sẽ là tài năng trẻ người Pháp, Raphael Varane. Dù chơi tương đối tốt trong vài mùa giải gần đây nhưng điểm yếu của Varane chính là kinh nghiệm. Trong bối cảnh một trận chung kết Champions League, đây thực sự là điều khiến cho người hâm mộ Real cảm thấy lo ngại.

Trước đó, đội bóng chủ sân Bernabeu đã mất Xabi Alonso do án treo giò vì lĩnh thẻ vàng ở trận bán kết gặp Bayern. Bây giờ, đến lượt Pepe không thể ra sân bởi chấn thương, rõ ràng thầy trò HLV Ancelotti đang phải đối mặt với những thách thức không hề đơn giản khi thiếu vắng tới 2 trụ cột chơi ở trục dọc đội hình.  

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Benzema cũng vừa hoàn toàn bình phục chấn thương háng và có được thể lực tốt nhất để sẵn sàng ra sân. Đêm nay, Real gần như chắc chắn sẽ xuất phát với đội hình có sự góp mặt của bộ ba tấn công “BBC” Bale-Benzema-Ronaldo.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X