Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin xấu cho Barca: Leo Messi khó trở lại vào đầu năm 2014

Thứ Bảy 23/11/2013 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vết rách ở gân kheo dài đến 6cm là lý do ngăn cản Leo Messi chưa thể ấn định được ngày tái xuất sau khi dính chấn thương ở vòng 13 La Liga.

Tần suất chấn thương của Messi đang tăng dần đều
 

Trong buổi lễ nhận danh hiệu Chiếc giày vàng 2012, tại Barca, hôm 20/11, Leo cho biết không còn cảm thấy đau đớn và nỗ lực từng bước để có thể sớm trở lại chơi bóng cùng đồng đội. Quá trình hồi phục của chân sút 26 tuổi được bác sĩ trị liệu ở ĐT Argentina, Luis Garcia đảm trách, với 3 phiên tập mỗi ngày...

Với việc phải ngồi ngoài 8 tuần do tái phát chấn thương gân kheo hôm 10/11, thời gian dự kiến ban đầu cho ngày Leo tái xuất là 5/1/2014, trong trận Barca gặp Elche. Tuy nhiên, theo tờ Mundo, điều này không hề khả thi sau khi có những phân tích, nghiên cứu.

Lý do: với vết rách dài tới 6cm thì Leo khó có thể sẵn sàng trở lại vào đầu năm sau. Thay vào đó, ngày Messi tái xuất vẫn còn là một dấu hỏi.

Dù là tin xấu nhưng có vẻ như cả Leo và Barca đều đã "xác định tinh thần". Cách đây ít ngày, trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ báo quê nhà Argentina, Messi cho biết: "Tôi sẽ trở lại khi cơ thể lên tiếng: tôi khỏe". Còn HLV Martino cũng khẳng định, ông sẽ đưa Leo vào đội hình thi đấu chừng nào "cậu ấy cảm thấy thực sự khỏe mạnh".

Trong lúc Leo phải vật lộn với chấn thương, chưa biết ngày trở lại thì lại rộ tin đồn, anh sẽ rời Barca vào cuối mùa vì cảm thấy bị phản bội.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X