Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Real: Higuain sắp trở lại

Thứ Tư 05/12/2012 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Gonzalo Higuain đang dần phục hồi chấn thương, và có thể sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội ngay trong tuần này.

Higuain đã dính phải chấn thương gân kheo, trong trận hòa 2-2 trước Dortmund ngay trên sân nhà Bernabeu vào ngày 07/11 vừa qua. Higuain đã phải mất 1 tháng điều trị, và theo kết luận mới nhất từ bộ phận y tế của Real Madrid, “El Pipita” có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội ngay trong tuần này.


Mặc dù mục tiêu của Higuain là trở lại trước trận derby thành Madrid, tuy nhiên, chấn thương của anh khá nghiêm trọng, nên HLV Mourinho đã không dám mạo hiểm. Lúc này, tiền đạo người Argentina đang trong giai đoạn phục hồi cuối cùng, và anh hoàn toàn có thể có tên trong danh sách đội hình Real vào cuối tuần này, trong chuyến làm khách đến sân của Valladolid.



Higuain khá đau đớn với chấn thương ở đùi
Higuain và chấn thương vừa qua

Sự trở lại của Higuain là thông tin vô cùng tốt lành đối với HLV Mourinho, bởi mùa giải năm nay, sau Ronaldo, “El Pipita” đang là chân sút tốt thứ 2 trên hàng công Real với 7 bàn thắng sau 10 trận. Đặc biệt là trong bối cảnh Benzema đang sa sút phong độ, thì sự trở lại của Higuain sẽ càng trở nên ý nghĩa hơn. Sau 12 trận ở La Liga 2012/13, Benzema mới chỉ có được 2 bàn thắng. Màn trình diễn của tiền đạo người Pháp không thể khiến HLV Mourinho cảm thấy hài lòng, nhất là khi mà Real đang bị Barca bỏ xa 11 điểm trên BXH La Liga.  


Có được Higuain, HLV Mourinho cũng có thêm được nhiều lựa chọn cho hàng công Real, đặc biệt là khi mùa giải bước vào giai đoạn khốc liệt của mùa Đông. Hai tuần sắp tới, Los Blancos sẽ phải chơi 5 trận (mật độ hơn 2 ngày/trận). Xen kẽ 3 trận tại La Liga sẽ là 2 cuộc đối đầu với Celta Vigo trong khuôn khổ Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Lúc này Real đang rất cần điểm, nhằm nuôi hy vọng mong manh bám đuổi Barcelona, nhưng quan trọng hơn, chính là tạo được tâm lý tốt cho các cầu thủ sau chuỗi trận không mấy thuyết phục thời gian vừa qua.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X