Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Real: Cả Ronaldo lẫn Benzema đều có thể tái xuất trong trận chung kết Champions League

Thứ Hai 19/05/2014 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của các trụ cột đã khiến cho người hâm mộ Real cảm thấy hết sức lo lắng, đặc biệt là khi thời điểm trận chung kết Champions League đang ngày càng cận kề. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia vừa đón nhận tin vui khi cả Cristiano Ronaldo lẫn Karim Benzema đều đang bình phục rất nhanh và có thể ra sân trong cuộc đối đầu với Atletico vào ngày 25/5 tới.

Ronaldo quyết tâm ghi bàn trong trận chung kết Champions League
Ronaldo chắc chắn ra sân trong trận chung kết Champions League

Cuối tuần vừa rồi, trong trận đấu cuối cùng tại La Liga, khi Real gặp Espanyol, dù được sự can ngăn của HLV Ancelotti nhưng Ronaldo vẫn muốn ra sân để ghi thêm bàn thắng. Đáng tiếc cho ngôi sao người Bồ là ngay khi khởi động, anh đã bị tái phát chấn thương và buộc phải nghỉ thi đấu. Ngay lập tức, chấn thương của Ronaldo đã khiến rất nhiều CĐV sân Bernabeu cũng như ban huấn luyện Real phải lo lắng đứng ngồi không yên.

Cũng trong trận đấu này, đồng đội của Ronaldo là tiền đạo Benzema đã bị đau bắp đùi và buộc phải rời sân từ phút thứ 67. Trong bối cảnh chỉ còn ít ngày nữa là trận chung kết Champions League sẽ diễn ra, người hâm mộ Real đang thực sự lo sợ hơn bao giờ hết trước viễn cảnh đội bóng Hoàng gia sẽ thiếu đi một loạt trụ cột khi đối đầu với Atletico. Trước đó, Los Blancos đã mất Xabi Alonso vì án treo giò.

Mặc dù vậy, trong một phát biểu mới nhất, đích thân HLV Ancelotti đã lên tiếng trấn an các CĐV Real khi khẳng định rằng tình hình của Ronaldo và Benzema đều rất tốt. Và chắc chắn, 2 ngôi sao này sẽ kịp trở lại trong cuộc quyết chiến với Atletico vào ngày 25/5 tới đây.

Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, Carletto chia sẻ: “Ronaldo đã không được thoải mái trong khi khởi động và có lẽ cậu ấy hơi mệt. Chính bởi vậy, tôi đã quyết định để cậu ấy ngồi ngoài trong trận gặp Espanyol, tránh mạo hiểm một cách không cần thiết. Sẽ chẳng có vấn đề gì phải lo lắng khi mà cậu ấy chắc chắn sẽ ra sân trong trận chung kết Champions League tới. Ronaldo hoàn toàn khỏe mạnh và không gặp bất cứ vấn đề gì liên quan tới chấn thương hay thể lực”.

“Trường hợp của Benzema cũng đang tiến triển rất tốt. Các bác sĩ đã khẳng định cậu ấy đang bình phục nhanh hơn dự kiến sau chấn thương ở bắp đùi. Tất nhiên, Benzema cũng có thể ra sân ở trận gặp Atletico”, nhà cầm quân người Italia tiết lộ.

Rạng sáng ngày 25/5 tới, Real sẽ có trận đánh quyết định cho cả mùa giải năm nay khi đối đầu với Atletico trên sân Da Luz (Lisbon). Chỉ cần một chiến thắng trước những “người hàng xóm” khó chịu, thầy trò HLV Ancelotti sẽ chính thức hoàn thành giấc mộng Decima đang dang dở của đội bóng chủ sân Bernabeu.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X