Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Real: Benzema bình phục trước trận chung kết Champions League

Thứ Ba 13/05/2014 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của Karim Benzema đã khiến người hâm mộ Real Madrid cảm thấy hết sức lo lắng trong những ngày vừa qua. Tuy nhiên, theo xác nhận từ bộ phận y tế, ngôi sao người Pháp chắc chắn sẽ kịp bình phục để trở lại trong trận chung kết Champions League gặp Atletico vào ngày 25/5 tới đây.

Benzema ghi bàn thắng duy nhất cho Real Madrid
Benzema chắc chắn trở lại trước trận chung kết Champions League

Việc thiếu vắng mặt một loạt trụ cột đang khiến Real gặp rất nhiều khó khăn. Trong chuyến làm khách đến sân của Celta Vigo cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã phải chịu thất thủ 0-2 đồng thời mất đi hy vọng cạnh tranh chức vô địch La Liga. Nguyên nhân chính đến từ việc Los Blancos không có được đội hình mạnh nhất khi mà bộ ba tấn công Ronaldo-Bale-Benzema đều không thể ra sân do chấn thương.

Chính bởi vậy, các Madridista đang thực sự cảm thấy lo lắng cho tình hình của đội bóng Hoàng gia nhất là khi thời điểm trận chung kết Champions League càng ngày càng tới gần hơn. Nếu như không có được sự phục vụ của các trụ cột tốt nhất, Real rất có thể sẽ gặp vô vàn khó khăn trước đối thủ “hàng xóm” Atletico. Kể từ đầu mùa, Atletico đã chơi vô cùng thăng hoa và cho đến thời điểm này, các học trò của HLV Simeone cũng hoàn toàn sẵn sàng để làm nên lịch sử trước trận chung kết tại Lisbon.

Mặc dù khá lo lắng về tình hình chấn thương ở sân Bernabeu nhưng mới đây, các CĐV Real cũng vừa đón nhận một tin vui khi tiền đạo chủ lực Benzema sắp tái xuất trở lại. Theo những xác nhận từ bộ phận y tế, chân sút người Pháp đang trải qua quá trình dưỡng thương và tình trạng của anh là khá tốt. Chấn thương đầu gối cũng không quá nghiêm trọng nên Benzema nhiều khả năng sẽ kịp trở lại trước trận chung kết Champions League.

Mùa giải năm nay, Benzema luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Ancelotti cho một vị trí trung phong cắm trên hàng công Real. Với 24 bàn sau 50 trận đấu, dù không phải cây ghi bàn chủ lực như Ronaldo nhưng tiền đạo người Pháp luôn đóng vai trò hết sức quan trọng trong lối chơi của đội bóng Hoàng gia. Riêng tại Champions League, Benzema cũng có được 5 bàn thắng sau 10 trận đấu, trong đó có pha lập công quan trọng vào lưới Bayern giúp Real giành thắng lợi ở trận bán kết lượt đi trên sân Bernabeu.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X