Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho M.U: Di Maria muốn chơi bóng tại Premier League

Thứ Hai 28/07/2014 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những diễn biến xoay quang thương vụ tiền vệ Angel Di Maria đang ngày càng trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Trong một tuyên bố mới nhất, ngôi sao người Argentina đã chia sẻ rằng anh vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức về tương lai của mình. Ngoài ra, cầu thủ của Real Madrid cũng bày tỏ mong muốn được thi đấu tại Premier League nếu như bắt buộc phải rời sân Bernabeu.  

Di Maria tỏa sáng trong ngày quan trọng của anh và Mou
Di Maria bày tỏ mong muốn được thi đấu tại Premier League

Trong thời gian gần đây, báo giới đã tốn không ít giấy mực để liên tục cập nhật những diễn biến về tình hình thương vụ Di Maria. Theo đó, cả PSG lẫn Man Utd đều là những đội bóng vô cùng “khao khát” chữ ký của cầu thủ 26 tuổi này. Hiện tại, CLB chủ quản của ngôi sao người Argentina là Real Madrid đã không còn tha thiết giữ chân anh nữa. Sau khi chiêu mộ thành công 2 bản hợp đồng đình đám mang tên Toni Kroos và James Rodriguez, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đang rất muốn bán Di Maria với giá cao nhất để có thể bù lại nguồn ngân sách chuyển nhượng đồng thời tiến tới những mục tiêu “bom tấn” tiếp theo, như Radamel Falcao chẳng hạn.

Cho đến thời điểm này, cả PSG và M.U vẫn đang hết sức nỗ lực theo đuổi Di Maria. Cách đây ít ngày, từng có thông tin cho rằng đội bóng nước Pháp đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cựu ngôi sao Benfica với mức giá kỷ lục 65 triệu euro. Thực tế, nhà ĐKVĐ Ligue 1 không bao giờ có chuyện thiếu tiền nên việc họ sẵn sàng chấp nhận “bạo chi” chẳng có gì bất ngờ. Mặc dù vậy, PSG lại đang gặp vấn đề với Luật Công bằng tài chính từ UEFA. Trong bối cảnh đã đầu tư 50 triệu bảng cho thương vụ David Luiz từ trước thềm World Cup mà vẫn chưa “đẩy” đi một số cầu thủ như dự kiến (Cavani, Verratti, Pastore…) khiến cho tình hình thu chi ngân sách của CLB chủ sân Parc des Princes bị mất cân bằng nghiêm trọng. Điều này khiến cho các thủ tục đàm phán mua Di Maria vẫn bị ngưng trệ và chưa thể đi đến thống nhất.

Ở một diễn biến khác có liên quan, ngôi sao người Argentina mới đây cũng vừa thừa nhận rằng anh không hề muốn chuyển đến Pháp thi đấu. Theo đó, Di Maria muốn được trải nghiệm với những thử thách tại Premier League, giải đấu mà cầu thủ 26 tuổi cho rằng có chất lượng hàng đầu châu Âu.

Phát biểu trên tờ Goal, tiền vệ đang khoác áo Real cho biết: “Tôi vẫn chưa gặp HLV cũng như ban lãnh đạo CLB để trả lời về tương lai của mình. Do đó, tôi cũng không được biết về những kế hoạch của đội bóng. Tất nhiên, mọi chuyện sẽ được làm rõ trong thời gian sắp tới. Nhưng nếu phải ra đi, tôi muốn được chơi bóng ở Premier League. Đó là một giải đấu có quy mô lớn nhất thế giới và thực sự hấp dẫn với bất kỳ cầu thủ nào. Có khá nhiều đồng đội của tôi trong ĐT Argentina đang chơi rất hay tại đó và tôi cũng muốn bản thân mình được thử sức với một môi trường bóng đá giàu tính cạnh tranh như vậy”.

Với phát biểu vừa rồi của Di Maria, chắc chắn sẽ là một thông tin không thể tốt hơn dành cho Man Utd. Bất chấp việc không có suất dự Champions League mùa sau nhưng ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn đang quyết tâm “chi đậm” để mang về những chữ ký làm hài lòng HLV Louis van Gaal. Bản thân vị chiến lược gia người Hà Lan cũng từng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với Di Maria. Chính bởi vậy, không quá bất ngờ nếu như trong ít ngày tới, đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ đầu tư thật mạnh tay cho chữ ký của ngôi sao người Argentina.

NAM ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X