Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho HLV Mourinho, Marcelo trở lại tập luyện

Thứ Tư 09/01/2013 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sau gần 3 tháng điều trị chấn thương bàn chân, cuối cùng thì Marcelo cũng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Real Madrid, và nhiều khả năng sẽ tái xuất ngay trong tháng này.

Tháng 10 năm ngoái, trong lúc tập luyện cùng ĐT Brazil để chuẩn bị cho lượt trận giao hữu gặp ĐT Nhật Bản, Marcelo đã bị gãy xương bàn chân phải. Ca chấn thương nghiêm trọng này buộc anh phải tiến hành phẫu thuật và mất khoảng 3 tháng để trở lại sân cỏ. Sau thời gian dài điều trị dưới sự hướng dẫn của bộ phận y tế tại Bernabeu, cuối cùng thì hậu vệ người Brazil cũng đã bắt đầu tập luyện trở lại, và nếu tiến trình hồi phục khả quan, anh hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu giữa Osasuna và Real Madrid vào cuối tuần này.



Sự quay trở lại của Marcelo là cực kì quan trọng
Sự quay trở lại của Marcelo là cực kì quan trọng

Đây quả là một thông tin rất vui giành cho NHM Real và đặc biệt là HLV Mourinho, trong bối cảnh mà cơn bão chấn thương đang tàn phá lực lượng của Kền kền trắng. Mùa giải năm nay, Los Blancos đã phải đón nhận hàng loạt những ca chấn thương nặng nhẹ khác nhau, từ Coentrao, Albiol, Arbeloa, Higuain, Benzema hay mới nhất là trung vệ Pepe, khi anh phải lên bàn mổ vì vấn đề ở mắt cá chân. Sự góp mặt của Marcelo cũng giúp hàng thủ Real phần nào trở nên chắc chắn hơn ở hành lang cánh trái, khi mà Nacho vẫn tỏ ra non kém kinh nghiệm, trong khi đó Arbeloa chỉ chơi tốt khi được bố trí bên cánh phải hàng hậu vệ.


Sự quay trở lại của Marcelo cũng giúp HLV Mourinho thêm phần tự tin trước 2 cuộc thư hùng với Man Utd ở vòng knock-out Champions League 2012/13. Sau khi bị Barcelona bỏ xa đến 16 điểm trên BXH La Liga, thì lúc này Champions League đang là hy vọng duy nhất giành cho Kền kền trắng. Và có lẽ chỉ có chức vô địch mới khiến cho các Madridista phần nào cảm thấy hài lòng với một mùa giải mà Real gặp phải không ít những vấn đề trên sân cỏ cũng như hậu trường.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X