Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Barcelona: Puyol sắp tái xuất

Thứ Năm 18/04/2013 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chấn thương đầu gối của Carles Puyol đang hồi phục một cách thần kì, và trung vệ 35 tuổi này đang được kì vọng sẽ trở lại sân cỏ trong chuyến làm khách đến sân của Bayern Munich vào ngày 24/4 tới.

Hơn một tháng trước, Puyol dính phải chấn thương nghiêm trọng trong chiến thắng 4-0 trước Milan tại vòng knock-out Champions League. Hai ngày sau đó, anh được tiến hành phẫu thuật và các bác sĩ tại Nou Camp khẳng định, trung vệ 35 tuổi sẽ phải mất ít nhất 5 tuần mới có thể trở lại sân cỏ. Song Puyol tiếp tục khiến mọi người phải ngạc nhiên, khi mà chấn thương đầu gối của anh hồi phục rất nhanh, và theo tiết lộ từ Marca, đội trưởng của Barca đã xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội.



Đây không phải là lần đầu tiên
Puyol khiến mọi người phải cảm thấy bất ngờ vì khả năng hồi phục thần kì của anh. Còn nhớ trước đây, cũng ở mùa giải năm nay, Puyol đã bị gãy tay sau chuyến làm khách đến sân của Benfica. Nhưng chỉ 1 tháng sau, anh đã có thể thi đấu ngay trong đội hình xuất phát của Barcelona trong trận đấu với Real Zaragoza.

Đã đến lúc Puyol nên dừng lại
Puyol sắp trở lại

Nếu Carles Puyol có thể tái xuất thì sự hiện diện của anh sẽ giúp HLV Tito Vilanova giải được bài toán đau đầu ở vị trí trung vệ, khi mà Javier Mascherano vừa mới dính chấn thương nghiêm trọng và sẽ phải nghỉ thi đấu tầm 2 tháng. Trong trận tứ kết lượt về với PSG vừa rồi, HLV Vilanova đã phải dùng đến Adriano, một hậu vệ trái để đá trung vệ. Ngôi sao người Brazil sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Barca tại Champions League do đã nhận đủ thẻ phạt, và như vậy hàng thủ Blaugrana sẽ càng trở nên chắp vá. Sự góp mặt của Puyol sẽ giúp Barca yên tâm phần nào cho khâu phòng ngự, đặc biệt khi họ phải làm khách trên sân của Bayern Munich, một đội bóng có hàng công rất mạnh ở châu Âu hiện nay.

Ngoài Puyol, Messi cũng đang được kì vọng sẽ sớm trở lại. Các bác sĩ tại Nou Camp mới đây đã bật đèn xanh cho ngôi sao người Argentina, và nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp, Barcelona sẽ có được sự phục vụ của Messi trong chuyến làm khách đến Allianz Arena vào tuần sau.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X