Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Barca: Suarez vẫn có thể ra sân trong trận gặp Atletico

Thứ Bảy 16/05/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc đã dính chấn thương sau trận gặp Bayern tại bán kết lượt về Champions League nhưng Luis Suarez vẫn có thể kịp bình phục để ra sân ngay trong cuộc đối đầu giữa Atletico vs Barca cuối tuần này.

Suarez van ra san trong tran Atletico vs Barca hinh anh
Suarez sẽ ra sân trong trận gặp Atletico?

Theo những chẩn đoán sơ bộ ban đầu, ngôi sao người Uruguay đã gặp vấn đề ở gân khoeo chân trái. Do phải thực hiện quá trình trị liệu để chữa chấn thương nên Suarez cũng không được ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Thay vào đó, HLV Luis Enrique bắt cầu thủ 28 tuổi phải tập theo giáo án riêng tại phòng gym. Ngay lập tức, cũng xuất hiện không ít ý kiến bày tỏ sự lo lắng về việc bộ ba nguyên tử MSN (Messi-Suarez-Neymar) bị tan vỡ và có thể ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng chuyên môn trong đội hình Barca.

Những ngày vừa rồi, trên khắp các mặt báo châu Âu cũng liên tục rộ lên nhiều thông tin liên quan đến tình hình chấn thương của Suarez. Đa số đều khẳng định rằng cựu tiền đạo Liverpool sẽ không thể góp mặt trong chuyến hành quân đến sân Vicente Calderon (Atletico) của thầy trò HLV Enrique vào cuối tuần này. Cần phải nhấn mạnh rằng, chỉ cần giành trọn vẹn 3 điểm ở cuộc chạm trán CLB thành Madrid, Barca sẽ chính thức giành ngôi vương La Liga mùa giải 2014/2015.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân Suarez đã lên tiếng bày tỏ sự lạc quan về tình trạng sức khỏe của mình. Cụ thể, chân sút người Uruguay vừa tiết lộ rằng anh đang hồi phục rất nhanh nhờ được các bác sĩ quan tâm theo dõi một cách sát sao. Chính bởi vậy, cơ hội để Suarez kịp ra sân trong trận đấu giữa Atletico vs Barca vào đêm Chủ nhật tới vẫn là hết sức khả quan.

Thời điểm hiện tại, vai trò của tam tấu MSN đối với đội bóng xứ Catalonia gần như là không thể thay thế. Tính ra, Messi, Suarez và Neymar đã ghi tổng cộng 113 bàn thắng cho Barca trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Đây cũng chính là nguyên nhân quan trọng dẫn đến việc thầy trò HLV Enrique đang đứng trước cơ hội lớn để đoạt “cú ăn ba” danh hiệu.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X