Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Barca: Đội trưởng Puyol sẽ trở lại tại lượt về Siêu cúp TBN

Thứ Ba 28/08/2012 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ kì cựu Carles Puyol đã dính chấn thương xương gò má trong trận thắng nhọc nhằn 2-1 của Barcelona trước các cầu thủ Osasuna và ngôi sao 34 tuổi đang dần bình phục chấn thương để có thể ra sân trong trận lượt về Siêu Cúp TBN trên sân Bernabeu

Trong trận thắng khá vất vả trước các cầu thủ Osasuna với tỉ số 2-1, Barcelona đã phải trả cái giá khá đắt đó chính là chấn thương của trung vệ Carles Puyol. Trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha dính chấn thương gò má bên phải khá nghiêm trọng sau pha va chạm với tiền đạo Roland Lamah của bên phía chủ nhà và anh đã buộc phải vắng mặt trong trận lượt đi Siêu cúp TBN trên sân Nou Camp. Tuy nhiên, thông tin đến từ phía Barcelona cho rằng Puyol sẽ có thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội và sẽ có thể ra sân trong chuyến hành quân tới Bernabeu vào đêm thứ 4 tới đây.

Puyol sắp trở lại
Puyol sẽ ra sân tại lượt về Siêu cúp TBN.

"Đội ngũ y tế đã xác nhận rằng Carles Puyol đã bị gãy xương gò má phải của mình và anh đang trong quá trình hồi phục." nguồn thông tin từ Barcelona cho biết. "Trung vệ đội trưởng sẽ ra sân luyện tập cùng các đồng đội vào thứ 3 để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận lượt về của Siêu cúp TBN tại Madrid vào thứ Tư."

Bên cạnh đó, Real Madrid cũng đón nhận một tin vui khác đó là sự trở lại của Pepe. Tuyển thủ người BĐN cũng gặp phải một chấn thương vào đầu nghiêm trọng tại trận hòa 1-1 trước Valencia khi có một pha va chạm mạnh với thủ thành Iker Casillas. Tuy nhiên, với sự hồi phục nhanh chóng, trung vệ của Los Blancos chắc chắn sẽ có mặt tại trận El Classico thứ 2 của mùa giải diễn ra trên sân nhà Bernabeu tới đây. Với 2 bàn thắng có được trên sân khách, đoàn quân của HLV Mourinho đang hoàn toàn tự tin để tiến tới danh hiệu đầu tiên ở mùa giải mới.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X