Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vui cho Barca: David Villa đang trở lại

Chủ Nhật 15/07/2012 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi bỏ lỡ nửa chặng đường sau mùa giải 2011/2012 trong màu áo Barca cùng với đó là không được tham dự Euro 2012 vì chấn thương gãy chân, giờ đây tiền đạo David Villa đã bình phục hoàn toàn và đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

Gặp chấn thương gãy khá nặng khi cùng Barca tham dự Fifa Club Worl Cup hồi tháng 12 năm ngoái, David Villa đã phải nói lời chia tay nủa cuối mùa giải La Liga và đã không thể đóng góp được nhiều cho đội bóng xứ Catalan. Không những thế, "tai nạn nghề nghiệp" trên đã khiến tiền đạo người TBN bỏ lỡ Euro 2012 - nơi được coi là "sàn diễn" của Villa khi anh vẫn đang là chân sút xuất sắc nhất của La Roja thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tin vui đã đến với với ban lãnh đạo cũng như các CĐV đội bóng chủ sân Nou Camp khi tiền đạo 31 tuổi đã bình phục hoàn toàn chấn thương và anh chắc chắn sẽ trở lại với đội hình của Barca ngay khi mùa giải mới bắt đầu.

Rõ ràng Barca rất cần một sát thủ thực sự nhu David Villa
Các culé đang rất mong chờ vào sự trở lại của David Villa.

Không thể giấu nổi cảm xúc của mình, Villa đã có những lời phát biểu trong buổi phỏng vấn mới đây :"Tôi rất muốn chấm dứt những chuỗi ngày nghỉ ngơi này. Các bác sĩ nói rằng chấn thương của tôi đang dần bình phục và tôi sẽ có thể trở lại tập luyện và thi đấu bên cạnh các đồng đội của mình trong màu áo CLB cũng như ĐTQG." Villa chia sẻ. "Mùa giải tới, tôi sẽ cố gắng thật nhiều để gặt hái thêm các danh hiệu cùng đội bóng. Chức vô địch La Liga và Champions League là điều mà tôi nghĩ đến bây giờ."

David Villa hiện tại vẫn là một trụ cột của Barcelona và ĐT TBN. Tại Nou Camp, anh đã có 32 bàn thắng sau 76 lần góp mặt trên sân cùng với đó ngôi sao 31 tuổi vẫn là tiền đạo số 1 tại La Roja với 51 lần lập công sau 82 lần được khoác áo ĐTQG tại tất cả các đấu trường.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X