Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin tốt cho Real Madrid: Varane sắp trở lại sân cỏ

Thứ Ba 07/01/2014 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Real vừa nhận được tin vui về tình hình lực lượng khi chính HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng xác nhận rằng trung vệ trẻ người Pháp Raphael Varane đang sắp bình phục hoàn toàn chấn thương đầu gối. Dự kiến, cầu thủ 21 tuổi này sẽ trở lại thi đấu trong khoảng 2 tuần nữa.

Raphael Varane (trái) đã chơi một trận tồi tệ trước Juventus
Raphael Varane (trái, áo cam) sắp trở lại sân cỏ

Cụ thể, ngôi sao trẻ người Pháp đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 11 năm ngoái cho tới bây giờ vì dính một chấn thương đầu gối cực kỳ nghiêm trọng. Trải qua hơn 1 tháng dưỡng thương, tình hình của Varane thậm chí còn không mấy tiến triển khiến cho ban lãnh đạo Real và nhiều CĐV sân Bernabeu tỏ ra hết sức lo lắng. Tưởng như Varane sẽ phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm chấn thương quái ác này, tuy nhiên rất may mắn cho trung vệ 21 tuổi là điều nay đã không xảy ra và anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong khoảng 2 tuần tới.

Bộ phận y tế của Real Madrid đã xác nhận rằng Varane đang trải qua quá trình bình phục mau chóng. Những tín hiệu tích cực từ phòng dưỡng thương đã giúp cho cầu thủ này không cần tới sự can thiệp của phẫu thuật. Đó thực sự là một tin tốt bởi trong trường hợp bắt buộc phải “mổ xẻ” để giải quyết chấn thương, không ai dám chắc rằng Varane sẽ còn duy trì được phong độ chơi bóng của mình. Mà Varane thì vẫn còn rất trẻ và tương lai của anh vẫn còn ở phía trước.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chính HLV Carlo Ancelotti cũng lên tiếng chia sẻ những thông tin liên quan tới tình trạng của cậu học trò người Pháp. Vị chiến lược gia 54 tuổi cũng cảm thấy hết sức vui mừng khi được đón chào một sự trở lại vô cùng quan trọng ở hàng phòng ngự Real.

Phát biểu trước các phóng viên, Ancelotti cho biết: “Varane vẫn đang ở trong quá trình hồi phục. Chấn thương đầu gối mà cậu ấy từng dính phải hồi năm ngoái là tương đối nặng và có nhiều thời điểm, mọi chuyện tưởng như đã xấu đi rất nhiều. Tuy nhiên, giờ đây Varane đang tiến triển tốt và bình phục nhanh chóng. Trong khoảng 12-15 ngày nữa thôi, cậu ấy sẽ trở lại luyện tập cùng toàn đội”.

“Chúng tôi luôn đón chào Varane bởi cậu ấy thực sự là một mắt xích hết sức quan trọng ở hàng thủ. Dù còn khá trẻ nhưng cậu ấy luôn thi đấu rất bình tĩnh và thể hiện được khả năng bao quát tốt của mình. Real cần một hậu vệ như vậy và đó là cơ sở để chúng tôi tin tưởng vào những thành công sẽ giành được trong mùa bóng năm nay”.

Kể từ ngày được HLV Jose Mourinho trọng dụng trong mùa giải 2012-2013, Raphael Varane đã nổi lên nhanh chóng và trở thành cầu thủ trẻ đầy triển vọng của Real Madrid. Sở hữu khả năng phán đoán tình huống tốt đồng thời luôn tích cực trong những pha tranh chấp tay đôi, Varane thực sự là một “hòn đá tảng” trước khung thành đội bóng chủ sân Bernabeu. Với việc hai trụ cột Sergio Ramos và Pepe đều đang có dấu hiệu sa sút phong độ do tuổi tác, chỉ cần thể hiện được đúng những phẩm chất của mình, Varane chắc chắn sẽ có một suất đá chính.

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X