Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin Sốc! Sân Nou Camp của Barca bị dọa đánh bom

Thứ Sáu 03/04/2015 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, một cậu bé 17 tuổi đã có những lời lẽ đe dọa đánh bom sân Nou Camp trong trận chung kết cup nhà Vua TBN giữa Barca và Athletic Bilbao vào ngày 30/5 tới.

Tin Soc! San Nou Camp cua Barca bi doa danh bom hinh anh
Sân Nou Camp của Barca bị dọa đánh bom.

Cách đây không lâu, một CĐV 17 tuổi (giấu tên) đã đăng lên mạng xã hội với lời lẽ đe dọa sẽ đánh bom sân Nou Camp trong trận chung kết cup nhà Vua TBN giữa Barca và Athletic Bilbao vào ngày 30/5 tới.

Theo tiết lộ, 24 giờ sau khi đăng tải dòng status tiết lộ ý định “khủng bố” sân Nou Camp của Barca, cậu bé này đã xóa nó đi nhằm tránh việc bị phát hiện. Thế nhưng, điều đó cũng không tránh khỏi việc cảnh sát vào cuộc để tiến hành điều tra vụ việc này.

Hiện tại, Cảnh sát Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang thu thập thêm chứng cứ để kết tội cậu bé. Trong thời gian điều tra, chú nhóc 17 tuổi luôn bị lực lượng an ninh đặt trong tầm ngắm.

Được biết, sau khi không chọn được địa điểm tổ chức trận chung kết cup nhà Vua, Liên đoàn bóng đá TBN đã quyết định lựa chọn sân Nou Camp. Dù vậy, sân Nou Camp của Barca vẫn được xem là sân trung lập trong trận chung kết này và vì thế nên lượng vé sẽ được chia đều cho đối thủ Athletic Bilbao.

Được biết, trận chung kết Cup nhà Vua TBN dự kiến sẽ có khoảng 98 nghìn CĐV đến dự khán và ban tổ chức đang lên kế hoạch để thiết chặt an ninh, đề phòng tình hình xấu nhất. Chắc chắn, sau khi hay biết thông tin này, các cầu thủ Bilbao và Barca sẽ không khỏi hoang mang lo lắng.

Tuy nhiên, việc SVĐ bị dọa đánh bom trước những trận cầu lớn cũng không phải là điều gì đó quá xa lạ. Nhưng, rõ ràng những lời đe dọa như thế này cũng khiến cho các CĐV không khỏi lo lắng, nhất là những người đang có ý định đến xem trực tiếp trận đấu này trên sân Nou Camp.

Từ giờ tới trận chung kết còn gần 2 tháng nữa nhưng ngay từ bây giờ, công tác tổ chức và đảm bảo an ninh đã bắt đầu được lên kế hoạch. Hơn lúc nào, NHM trông vào một trận đấu hấp dẫn, đẹp mắt và an toàn.

XeM thêm tin tức bóng đá tại ĐÂY

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X