Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin Sốc! Ronaldo muốn sở hữu Messi

Chủ Nhật 05/04/2015 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, cựu danh thủ người Brazil từng được mệnh danh "Người ngoài hành tinh" Ronaldo không giấu giếm tham vọng muốn đưa Lionel Messi của Barca về đầu quân cho Fort Lauderdale Strikers, một CLB đang thi đấu tại giải hạng 2 của Mỹ mà Ro "béo" đang nắm cổ phần.

Lionel Messi cua Barca hinh anh
Ronaldo (Brazil) muốn sở hữu Messi.

Sau quãng thời gian dài làm BLV bóng đá sau khi giải nghệ, chân sút lừng danh một thời đứng đầu thế giới (từng khoác áo cả hai "đại kình địch" Barca và Real tại BXH La Liga cũng như CLB Inter Milan của Italia) đột ngột muốn quay lại sân cỏ. Mới đây, “người ngoài hành tinh” đã trở thành cổ đông lớn nhất của Fort Lauderdale Strikers, một CLB đang thi đấu tại giải hạng 2 của Mỹ. Theo dự kiến “Ro béo” sẽ vừa là một phần trong ban lãnh đạo và vừa đóng vai trò là một cầu thủ tại đây.

Theo dự kiến, cựu sát thủ sinh năm 1976 này sẽ dồn toàn lực để đưa đội bóng của mình thăng hạng lên giải MLS của Mỹ. Và để hiện thực hóa được mục tiêu này “người ngoài hành tinh” đang lên kế hoạch chiêu mộ rất nhiều những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Cụ thể, chia sẻ trước báo chí, cựu danh thủ người Brazil không giấu giếm tham vọng chiêu mộ siêu tiền đạo Lionel Messi của Barca trong một ngày không xa.

Tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền túi để chiêu mộ Messi. Bầu trời rộng lớn kia mới là giới hạn của đội Strikers. Đội bóng sẽ trở thành một tên tuổi lớn tại Mỹ và trên thế giới. Tại sao chúng tôi không thể có Messi? Tại sao không thể mua Ronaldo (tất nhiên là hậu bối Ronaldo của Real Madrid)? Trong vài năm tới, CLB sẽ biến những tham vọng đó thành hiện thực. Không có gì là bất khả thi cả”. Ronaldo Lima khẳng định.

Rõ ràng, lời chia sẻ của Ronaldo “béo” là hoàn toàn có cơ sở. Trong nhiều năm trở lại đây, nước Mỹ luôn là điểm đến cuối sự nghiệp của những ngôi sao lớn của thế giới như: Beckham, Henry… Rõ ràng, trong vài năm tới khi mà Messi đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp thì việc tiền đạo người Argentina có thể rời Barca để sang Mỹ thi đấu là hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem thêm tin túc bóng đá TBN mới nhất

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X