Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Real tha thiết mời gọi Beckham

Thứ Năm 22/11/2012 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Beckham chuẩn bị rời Los Angeles Galaxy và anh vừa bất ngờ nhận được lời mời hấp dẫn từ đội bóng cũ Real Madrid.

Florentino Perez bất ngờ muốn Beckham trở lại Real
Florentino Perez bất ngờ muốn Beckham trở lại Real

Chủ tịch đội bóng Hoàng gia Real Madrid - Florentino Perez là người rất ngưỡng mộ Beckham. Ông cũng nhận thức rõ giá trị hình ảnh và sự nổi tiếng của chàng tiền vệ người Anh trên toàn cầu có thể giúp Real chinh phục được những tham vọng trên mặt trận kinh doanh. Real muốn mời Becks về làm đại sứ cho CLB. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ M.U vẫn khao khát được chơi bóng thêm ít nhất một năm nữa, sau khi chia tay nước Mỹ.

Trước viễn cảnh đó, Real có thể đáp ứng yêu cầu của chàng tiền vệ 37 tuổi này. Họ sẵn sàng điền tên Beckham vào danh sách thi đấu. Bên cạnh đó, anh phải cam kết sẽ tiếp tục ở lại Real sau khi treo giày. Chủ tịch Florentino Perez muốn biến Beckham trở thành nhân vật đại diện quảng bá cho Real trong tương lai trên thị trường châu Á và Bắc Mỹ, nơi Becks rất được hâm mộ.

Lúc này, David Beckham còn rất nhiều sự lựa chọn khác khi rời MLS sau ngày 1/12. Paris St Germain, Flamengo, Corinthians cùng một vài đội bóng lắm tiền ở Trung Quốc, Australia và Trung Đông đang mời gọi Becks. Tại xứ sở sương mù, HLV Sam Allardyce cũng hi vọng Beckham gật đầu đồng ý về khoác áo West Ham trong khoảng thời gian ngắn.

Mặc dù vậy, hiện Becks và người đại diện vẫn đang xem xét các lời đề nghị trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X