Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

TIN SỐC! Người hùng của Real Madrid có nguy cơ nghỉ 3 tháng

Thứ Sáu 06/02/2015 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận derby thành Madrid, Real phải đón nhận một tin cực sốc khi tiền vệ tài năng James Rodriguez sẽ phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng do gặp phải chấn thương nặng trong trận gặp Sevilla vừa qua.

TIN SOC! Nguoi hung cua Real Madrid co nguy co nghi 3 thang hinh anh
James phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng.

Mới đây, Real Madrid đã vượt khó thành công khi giành chiến thắng 2-1 trước Sevilla với những bàn thắng của James và Jese trong trận đá bù vòng 16 La Liga. Tuy nhiên, để đổi lại 3 điểm này, Los Blancos phải trả một cái giá quá đắt khi Sergio Ramos và James Rodriguez đều gặp phải chấn thương và rời sân từ khá sớm.

Theo tiết lộ từ bộ phận y tế của Real, James vừa phải trải qua ca phẫu thuật vì bị rạn nứt khung thứ 5 trong hệ xương bàn chân. Trong khi đó, khả năng ra sân của Ramos vẫn còn đang bị bỏ ngỏ. Mặc dù ban lãnh đạo của Real không hề tiết lộ về thời gian James vắng mặt nhưng theo giới chuyên gia thì cầu thủ người Colombia phải mất ít nhất là 3 tháng để có thể trở lại sân cỏ. Còn nhớ mùa giải năm ngoái, cựu cầu thủ Xabi Alonso cũng gặp phải chấn thương tương tự và cũng phải nghỉ thi đấu với quãng thời gian như trên.

Sự vắng mặt của James được xem là đáng tiếc nhất đối với đội bóng Hoàng gia TBN khi mùa giải năm nay cầu thủ 23 tuổi là một phần không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Ancelotti. Cụ thể, tuyển thủ người Colombia đã ghi tới 12 bàn cùng 8 đường kiến tạo sau 25 trận. Và vừa qua khi mà chân sút số 1 Ronaldo vắng mặt vì án treo giò thì James cũng đã để lại ấn tượng bằng bàn thắng mở tỉ số trong trận gặp Sevilla và để lại dấu ấn rất lớn trong trận thắng trước Sociedad.

Cuối tuần này, Real sẽ gặp phải thách thức thật sự khi phải chạm trán với đối thủ khó chơi Atletico trong trận derby thành Madrid trên sân Calderon. Rõ ràng đoàn quân của HLV Ancelotti đang gặp phải một thách thức thật sự khi thiếu vắng đi nhiều trụ cột và đây là trận đấu để thử thách bản lĩnh của bầy kền kền.

Hiện tại Real Madrid vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 4 điểm nhiều hơn đại kình địch Barca. Và khoảng cách này hoàn toàn có thể bị rút ngắn nếu Los Blancos sảy chân trong trận đấu tâm điểm tới.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Derby kinh điển thành Madrid, Atletico vs Real

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X