Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Jose Mourinho sẽ rời Real Madrid vào tháng Sáu tới !

Thứ Ba 24/01/2012 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Tây Ban Nha vừa tiết lộ một thông tin gây sốc về tương lai của Jose Mourinho tại sân Santigo Bernabeu.

Cụ thể hơn, theo bản tin sáng nay của tờ AS, tờ báo vốn được biết rất thân với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha (nên mức độ tin cậy rất cao - PV), vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẵn sàng chia tay Real Madrid, thậm chí còn gọi điện thông báo với ban lãnh đạo Inter Milan về dự định của mình. Lý do khiến Morinho đưa ra quyết định như vậy, theo tờ AS, là do không chịu được áp lực công việc, sự phản đối của CĐV cộng thêm sự kỳ thị và xỉa xói của báo giới xứ sở Bò tót.

Jose Mourinho  sẽ rời Real Madrid ?

Thứ nhất, chưa bàn đến chuyện hình ảnh của thứ bóng đá thêu hoa dệt gấm của Real Madrid đã bị rất mẻ nghiệm trọng bởi phong cách chém đinh chặt sắt của Mourinho, chỉ tính riêng chuyện bầy Kền Kền liên tục để thua đại kình địch Barcelona trong những trận "Siêu kinh điển" vài năm gần đây cũng đủ khiến sự kiêu hãnh của NHM Real bị tổn thương nghiêm trọng. Chính vì vậy, mọi sự phẫn nộ của CĐV nhà đều đổ lên đầu "Người đặc biệt", kể cả trong chiến thắng 4-1 trước Bilbao hôm vừa qua.

Tiếp đến, cựu HLV trưởng Inter còn không có được cảm tình của báo giới Tây Ban Nha. Nếu ở nước Anh, Jose Mourinho luôn là miếng mồi béo bở cho cánh phóng viên bởi những phát ngôn gây sốc toàn tập của mình. Tuy nhiên, ở một đất nước mà báo chí vốn không ưa những kẻ ăn nói ngổ ngáo, Mourinho luôn phải đón nhận sự kỳ thị và châm biếm đả kích sau mỗi lần mắc lỗi và thất bại.

Không những thế, lĩnh vực chuyên môn của Mourinho cũng không được suôn sẻ. Cũng theo tiết lộ của tờ AS, nhà cầm quân này đang có mâu thuẫn rất lớn với nhóm cầu thủ người Tây Ban Nha, mà kẻ cầm đầu là Sergio Ramos (nguyên nhân sâu xa là do Mou luôn ưu ái các cầu thủ đồng hương - PV). Được biết, trong buổi tập ngày hôm qua, Mourinho chỉ trích Ramos không kèm chặt Puyol để trung vệ đội trưởng của Barca thoái mái đánh đầu, nhưng trug vệ của Real bật lại rằng anh chỉ có nhiệm vụ theo kèm một tiền đạo, và cuộc khẩu chiến diễn ra kịch liệt.

Trước đó, Jose Mouinho cũng từng công khai bày tỏ ý định muốn quay trở lại Premier League khiến thông tin này càng có cơ sở.

  • Văn Biển (Theo Telegraph)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X