Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Guardiola “mời gọi” Abramovich

Thứ Bảy 26/05/2012 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Sau khi giành được chiến thắng cuối cùng trong vai trò HLV của Barcelona, Pep Guardiola bất ngờ có một phát biểu gây sốc khi đánh tiếng sang cho vị Chủ tịch chịu chơi của Chelsea Abramovich

Sauk hi thất bại tại Champions League khi bị Chelsea loại tại Bán Kết, Pep Guardiola đã bất ngờ đưa ra quyết định sẽ rời đội bóng xứ Catalan khi mùa bóng kết thúc. Vị chiến lược gia Tây Ban Nha chia sẻ rằng bản thân mình đã cảm thấy mệt mỏi sau suốt quá trình gắn bó cùng Barca đi tìm kiếm vinh quang. Đây đã thực sự là một quyết định gây sốc cho làng bóng đá Thế giới, không chỉ riêng với Los Blaugrana.

Nhiều sóng gió đã qua đi và cuối cùng nội bộ Barca đã dần ổn định với quyết định đưa Tito Vilanova lên làm HLV chính thức.

Guardiola s
Guardiola bất ngờ "tỏ tình" với Chelsea

Tuy nhiên, có một người luôn mong muốn có được Pep khi ông quyết định rời xa Nou Camp, đó chính là tỷ phú người Nga Abramovich. Tại Chelsea, Di Matteo cũng đã làm rất tốt công việc của mình khi đưa Chelsea vô địch FA Cup và Champions League và vị chiến lược gia Italia này đã được hưởng 1 bản hợp đồng chính thức trong vai trò HLV tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, vị tỷ phú này vẫn không giấu tham vọng đưa Pep về Premier League nhưng vẫn vấp phải sự cự tuyệt từ chiến lược gia 41 tuổi này.

Song, 1 chiến thắng trước khi ra đi dường như đã là một cú “hích” cho Pep. Ông quyết định “rời” kế hoạch nghỉ hưu và gửi đi một lời đánh tiếng cho Abramovich.

“Tôi rất hạnh phúc nếu nhận được một lời mời từ họ (Chelsea). Tôi đã sẵn sàng. Trong thời gian này, tôi sẽ chuẩn bị tinh thần và thay đổi ý nghĩ của chính mình”.

“Tôi sẽ chờ họ. Nếu nhận được một lời đề nghị thích hợp, tôi sẽ gắn bó với công tác huấn luyện. Tôi sẽ đến một đội bóng nào cần tôi”, Pep tiếp lời.

Chắc chắn đối với một vị tỷ phú chịu chơi và đặc biệt là một fan ruột của Guardiola, ông sẽ không bỏ lỡ cơ hội để thực hiện mong ước từ lâu của mình là đưa Pep về Stamford Bridge để mở ra thời kỳ thành công của đội bóng thành phố London. Có nguồn tin cho rằng Abramovich đã chuẩn bị một lời đề nghị mà chắc chắn Pep Guardiola sẽ không thể từ chối. Duy chỉ có một người vẫn im lặng, đó là Di Matteo.

  • Hà Linh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X