Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Gãy xương ống chân, David Villa phải nghỉ thi đấu hết mùa !

Thứ Năm 15/12/2011 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiều tối nay, Barca đã có chiến thắng khá nhàn nhã 4-0 trước đội bóng châu Á Al Sadd qua đó đặt chân vào trận chung kết gặp CLB Brasil Santos. Thế nhưng, đoàn quân của Pep Guardiola đã phải chịu tổn thất nặng nề khi tiền đạo David Villa gặp chấn thương rất nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Cụ thể hơn, phút thứ 35 của trận đấu, khi tỷ số đang là 1-0 tạm nghiêng về phía Barca, David Villa có tình huống hãm thành nguy hiểm sau khi tiếp bóng tinh tế từ đường chuyền dài vượt tuyến của đồng đội. Nhưng tình huống đẩy bóng tiếp theo của Villa khá dài khiến tiền đạo này phải rướn hết sức để có thể tung ra cú sút. Nhưng chưa kịp dứt điểm, chân sút có biệt danh El Guaje này đã mất trụ và hậu quả là cái chân trái của anh gẫy gập.

Pha mất trụ khiến Villa gẫy chân và phải nghỉ thi đấu hết mùa

Tình huống diễn ra rất nhanh nên nhiều người không nghĩ rằng mức độ chấn thương của El Guaje lại nghiêm trọng đến như vậy. Tuy nhiên, ngay sau đó, trên trang chủ Twitter của CLB Barca đã đăng tải đoạn tin thông báo nội dung: "Chúng tôi lấy làm tiếc khi phải thông báo tin buồn, David Villa bị gãy xương ống chân trái và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải".

Thật là xui xẻo cho Villa khi anh dính phải chấn thương trong giai đoạn nhạy cảm của mùa giải. Mới ngày hôm qua, nhiều tờ báo đã đề cập đến việc tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ rời sân Nou Camp trong mùa Đông tới để đến Chelsea hoặc Liverpool nhằm cứu vãn sự nghiệp của mình. Nhưng với cái chân trái gẫy gập như thế này, chỉ đi lại thôi cũng còn khó, huống chi là tính chuyện đào tẩu. Thậm chí, nếu không kịp bình phục, giấc mơ tham dự VCK EURO 2012 của Villa cũng sẽ tan tành theo mây khói.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X