Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc: Di Maria chính thức gia nhập Real Madrid

Thứ Năm 17/06/2010 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau rất nhiều thời gian thương thảo với Benfica và tốn không ít giấy mực của báo giới,cuối cùng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid cũng đã đạt được thoả thuận về việc chiêu mộ tài năng người Argentina Angel Di Maria. Bản hợp đồng chính thức dự kiến sẽ được thực hiện vào thứ 2 tới.

Kền kền trắng đã "kết" tiền vệ cánh của CLB Benfica này khá lâu và trước những động thái cho thấy sự quyết tâm của Real Madrid, CLB của Bồ Đào Nha cũng đã chịu "nhả" người. Mới đây nhất GĐĐH của Real Madrid Jose Angel Sanchez và chủ tịch của Benfica Luis Filipe Vieria đã có được một thoả thuận "ngầm" và theo đó tài năng người Argentina sẽ cập bến Santiago Bernabeu với một hợp đồng trị giá trên dưới 30 triệu euro thay vì cái giá 40 triệu euro mà phía Benfica yêu cầu trước đó.

Di Maria sẽ chính thức là người của Real

Di Maria có tên đầy đủ là Angel Fabian Di Maria, anh sinh ngày 14 tháng 2 năm 1988 tại Rosario, Argentina. Khởi nghiệp bóng đá chuyên nghiệp từ năm 2005 trong màu áo đội bóng quê nhà Rosario Central. Tài năng của Di Maria nhanh chóng nở rộ. Với màn trình diễn ấn tượng trong màu ào U20 Argentina, là nhân tố chủ chốt giúp họ đăng quang ngôi vô địch tại giải U20 thế giới năm 2007 và Olympic Bắc Kinh 2008,Di Maria đã được rất nhiều đội bóng có tiếng tăm ở châu Âu săn đón. Đến năm 2008 anh quyết định chuyển đến Bồ Đào Nha để khoác áo Benfica. Chỉ sau 2 mùa góp mặt ở đây nhưng Di Maria đã để lại ấn tượng quá đậm nét và anh được coi là sự thay thế xứng đáng sau sự ra đi của đàn anh Simao Sabrosa.

Di Maria sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên dưới thời HLV Jose Mourinho. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng tài năng và sức trẻ của Di Maria sẽ là một phần quan trọng giúp Real giành được vinh quang ở những mùa giải tiếp theo. Di Maria được xem là một trong những số ít mảnh ghép còn thiếu để tạo nên một "Dải ngân hà" mới dưới thời "Người đặc biệt". Hiện tại Di Maria đang cùng các đồng đội trong màu áo ĐTQG Argentina tập trung toàn bộ sức lực cho chiến dịch chinh phục cúp vàng thế giới tại Nam Phi. Sau khi World Cup khép lại Di Maria sẽ chính thức có buổi ra mắt các khán giả tại Santiago Bernabeu.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X