Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin sốc chuyển nhượng: Ibra chuẩn bị trở lại Italia

Thứ Tư 26/05/2010 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuy nhiên đích đến của tiền đạo đang chơi cho Barcelona không phải là CLB cũ Inter mà chính là "kình địch" Milan, đối thủ cùng thành phố của nhà ĐKVĐ châu Âu.

Ibrahimovic đã có một mùa giải thất vọng

Trên thực tế, việc Ibrahimovic trong mùa hè này là điều gần như chắc chắn. Sau khi đã chiêu mộ thành công chân sút số 1 của Valencia, David Villa với mức phí 40 triệu euro, Barcelona đang...thừa tiền đạo. Với Villa, Ibrahimovic và Krkic, Guardiola đang có quá nhiều sự lựa chọn cho vị trí trung phong và đó là lý do ông phải loại bỏ một trong số những vị trí này.Với trường hợp của Bojan Krkic, tiền đạo này là một tài năng đầy triển vọng. Hơn nữa anh lại trưởng thành từ lò đào tạo La Masia vì thế việc đẩy một cầu thủ đang khoác áo đội tuyển xứ Catalan và là tương lai của cả đội bóng là điều không thể.

Trong mùa giải vừa qua, Ibrahimovic có lẽ là bản hợp đồng gây thất vọng nhất của Barcelona. Chuyển đến sân Nou Camp từ Inter với một bản hợp đồng kỉ lục 69 triệu euro (đã tính cả mức phí chuyển nhượng của Samuel Eto'o, một phần trong bản hợp đồng), Ibra đã không thể hiện được giá trị của mình. Việc ở những vòng đấu cuối Pep Guardiola xếp Krkic đá chính thay cho chân sút người Thụy Điển cho thấy niềm tin của nhà cầm quân trẻ này vào Ibra đang mất dần.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người đại diện của Ibrahimovic. Mino Raiola đã khẳng định thân chủ của ông sẽ không không đi đâu cả. ""Ibra sẽ ở lại Barca. Đã có nhiều tin đồn về việc cậu ấy sẽ gia nhập Chelsea, trở lại Juventus... Tuy nhiên, Ibra không phải mẫu cầu thủ để bán vào thời điểm này. Cậu ấy hạnh phúc với mùa bóng đầu tiên ở Barca".

Những tuyên bố của Raiola, một tay môi giới có tiếng bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng không phải là không có lý do riêng. Tuy nhiên, nhiều khả năng đó chỉ là động thái nhằm giữ giá cho Ibrahimovic (nếu phí chuyển nhượng cao, khoản hoa hồng mà Raiola nhận được sẽ không ít).  Trên thực tế, khả năng Ibra bị bán đang hiển hiện trước mắt.

Barcelona hiện đang phải đối mặt với khoản nợ gần 600 triệu euro. Hơn nữa thế, để có thêm tiền cho việc chiêu mộ cầu thủ (điển hình là vụ Cesc Fabregas), ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp sẽ buộc phải chấp nhận bán đi một số cầu thủ không đạt yêu cầu. Và Ibra là một trong những số đó.

Theo những tin tức mới nhất, CLB đang có ý định hỏi mua cựu tiền đạo của Inter là AC Milan. Với mức phí chuyển nhượng hiện tại (40 triệu euro), nếu muốn có được chân sút người Thụy Điển, Milan sẽ phải tiến hành chính sách...gom tiền. Rất có thể chân sút gây thất vọng Huntelaar sẽ là cầu thủ đầu tiên bị đẩy đi nhằm dọn đường cho Ibra trong mùa hè này.

T.Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X