Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Thần đồng Neymar sẽ khoác áo Barca từ tháng 1/2013

Thứ Sáu 13/07/2012 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Marca, nếu không có gì thay đổi, Neymar sẽ chính thức rời Santos để gia nhập Barcelona vào tháng 1/2013.

Như đã biết, Barca đã theo đuổi thần đồng bóng đá Brazil được một thời gian dài. Tuy nhiên, cho tới nay, Santos vẫn làm đủ mọi cách để giữ chân thần đồng của họ với những cam kết hấp dẫn về lương thưởng. Bên cạnh đó, bản thân Neymar cũng chưa muốn rời Brazil bởi anh muốn hoàn thiện kỹ năng chơi bóng trước khi tới châu Âu. Ngoài ra, Neymar còn một cam kết với Tổng thống Brazil là sẽ chơi bóng trong nước ít nhất là tới khi World Cup 2014 kết thúc. Tuy nhiên, những sự việc xảy ra gần đây trong nội bộ Santos đang khiến cho ngôi sao 20 tuổi này cảm thấy chán nản và muốn được ra đi.

neymar barcelona
 

Báo chí Tây Ban Nha cho hay một trong những mục tiêu quan trọng nhất với Neymar là trở lại giải VĐTG các CLB, giải đấu mà Santos hiện là đương kim Á quân sau thất bại trước chính Barca ở trận Chung kết cuối năm ngoái. Tuy nhiên, thất bại trước Corinthians hồi 20/6 vừa qua đã khiến giấc mơ này của Santos không còn cơ hội trở thành hiện thực. Ngay sau trận thua ấy, Neymar đã bộc lộ nhiều dấu hiệu bất mãn, cho rằng đội bóng không còn động lực.

Sự tức giận trong Neymar càng gia tăng sau khi biết tin một số đồng đội, trong đó có người đá cặp thân thiết Ganso, đã được đội bóng bật đèn xanh để rời Vila Belmiro ngay trong mùa Hè này. Đây là một động thái nữa cho thấy tuyên bố đưa Santos trở lại thời kỳ đỉnh cao như khi còn Pele của các ông chủ đội bóng chỉ là những lời nói sáo rỗng. Viễn cảnh phải chơi bóng mà không có chuyên gia làm bóng Ganso bên cạnh cũng khiễn Neymar trở nên chán nản.

Nắm bắt được tâm lý đo, Barca lập tức nhảy vào cuộc và thuyết phục Neymar sớm ký với họ một bản cam kết cá nhân. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalunya cũng đang nỗ lực thuyết phục Santos nhận khoản tiền còn lại trong gói mùa Neymar (đã đặt cọc một số) sớm hơn dự kiến. Việc Neymar công khai muốn ra đi sẽ khiến cho kế hoạch này dễ thành hiện thực hơn hẳn. Do đó, nếu không có gì thay đổi, đến tháng 1/2013, cầu thủ người Brazil sẽ tới sân Nou Camp. Dự kiến, anh sẽ mang áo số 19. Trước mắt là thế.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X