Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Ramos khẩu chiến với Jose Mourinho, phòng thay đồ Real Madrid dậy sóng

Thứ Hai 23/01/2012 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trước Barcelona giữa tuần qua đã khiến phòng thay đồ xuất hiện những xích mích mà rất có thể tiến tới đổ vỡ nếu như không hàn gắn kịp thời khi Iker Casillas và Sergio Ramos có cuộc khẩu chiến nảy lửa với ông thầy Jose Mourinho.

Tình hình của Real Madrid đang ngày càng trở nên tồi tệ. Sau thất bại 1-2 trước đại kình địch Barcelona trong trận lượt đi tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Los Blancos đã vấp phải một làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận vì hành động phi thể thao của Pepe đối với Messi cũng như bị chỉ trích cực lực vì lối chơi tiêu cực đã sử dụng khi đối đầy với gã khổng lồ xứ Catalan.

Theo tờ Marca, sự căng thẳng trong phòng thay đồ của Real Madrid càng trở nên trầm trọng hơn nữa khi mà đội phó Sergio Ramos và HLV Jose Mourinho đã xảy ra cuộc khẩu chiến này lửa trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Bilbao hôm thứ 6 vừa rồi. Tranh cãi bắt đầu khi “người đặc biệt” nói rằng: “Các anh đã giết tôi trong vòng cấm địa”. Mục tiêu mà ông hướng đến trong câu nói của mình không phải ai khác mà chính là Sergio Ramos.

Tờ Marca đăng cuộc khẩu chiến giữa Ramos và Mourinho ngay trên trang nhất

Đội phó của Real Madrid cũng không phải là tay vừa khi đáp trả lại rằng: “Không, thưa “sếp”, ông chỉ đọc những gì mà báo chí viết, không phải là chúng tôi nói”. Mourinho nhấn vào phe Tây Ban Nha trong đội Real Madrid: “Tất nhiên, các cậu là những nhà vô địch thế giới, báo giới là bạn bè của các cậu nên luôn cực lực bảo vệ các cậu…như thủ môn”.

Lúc đó, Iker Casillas đang đứng cách “điểm nóng” trên sân tập khoảng 30m đã phản ứng một cách dữ dội khi thét to lên: “Này sếp, ở đây muốn gì thì cứ nói thẳng ra đi”. Mourinho không đáp trả Casillas mà tiếp tục trách vấn Ramos: “Cậu ở đâu khi xảy ra bàn thua đầu tiên thế Sergio?”

“Theo kèm Pique”, hậu vệ người TBN trả lời nhưng HLV Mourinho phản bác lại: “Vâng nhưng đáng ra cậu nên kèm Puyol (người ghi bàn)”. Trong tình huống đó, Carles Puyol, người mà Ramos được giao nhiệm vụ theo kèm đã lao vào đánh đầu cắt mặt trung vệ Pepe làm tung lưới Casillas.

Sergio Ramos giải thích: “Puyol và Pique thường xuất hiện để thu hút hàng thủ (để tạo khoảng trống cho các cầu thủ khác) và chúng tôi đã quyết định đổi người kèm với nhau”. Nhưng Mourinho phản bác: “Nhưng điều gì xảy ra sau đó? Bây giờ các cậu làm thay nhiệm vụ của HLV luôn cơ đấy!”

Ramos phủ nhận: “Không, phải tùy thuộc vào từng tình huống trên sân, đôi khi cần phải đổi người kèm. Ông chưa bao giờ là một cầu thủ (chuyên nghiệp) nên ông không biết rằng đôi khi đó là điều cần thiết”.

Ngoài ra tờ Marca cũng cho biết một số cầu thủ Real Madrid đã tỏ ra không hài lòng sau khi Jose Mourinho đã chỉ trích họ chỉ biết ăn chơi trong suốt kỳ nghỉ giáng sinh. Ngoài ra, bài báo cũng ám chỉ việc Mourinho tỏ ra ưu ái những cầu thủ đồng hương của mình và tỏ vẻ khó chịu với nhóm cầu thủ người Tây Ban Nha của Real Madrid.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X