Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Mesut Ozil chính thức gia nhập Real Madrid

Thứ Ba 17/08/2010 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian giằng co kéo dài giữa 3 đại gia MU, Barcelona và Real Madrid, cuối cùng thương vụ Mesut Ozil cũng đã chính thức ngã ngũ. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid đã giành chiến thắng trong cuộc đua tam mã đến chữ kí của tuyển thủ quốc gia Đức năm nay 21 tuổi này.

Cùng với thương vụ Fabregas, Mesut Ozil chính là cái tên gây nhiều chú ý và làm tốn nhiều giấy mực nhất của báo chí trong suốt hơn 1 tháng qua. Với màn trình diễn xuất sắc trong màu CLB Werder Bremen cũng như tại ĐTQG Đức ở World Cup 2010 đã khiến cho rất nhiều đại gia ở châu Âu muốn có được chữ kí của tài năng năm nay 21 tuổi này trong đó có sự quan tâm đặc biệt  MU, Barcelona và Real Madrid. Và cuối cùng, Real Madrid đã chính thức có được tiền vệ tài hoa người Đức.

Real Madrid đã chính thức trở thành đội bóng chiến thắng trong cuộc đua tam mã giành chữ kí của Mesut Ozil

Cách đây ít giờ trên trang chủ của Real Madrid đã xác nhận thông tin Mesut Ozil chính thức cập bến Santiago Bernabeu. Vậy là sau một thời gian kiên trì theo đuổi, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã có được điều mà mình mong muốn. Để có được chữ kí của tiền vệ người Đức, BLĐ Real Madrid đã phải bỏ ra số tiền 12,5 triệu bảng tương đương với khoảng 15 triệu euro. Những chi tiết trong các điều khoản cá nhân vẫn chưa được tiết lộ.

Ozil sẽ chính thức trở thành bản hợp đồng tên tuổi thứ 6 gia nhập Real dưới thời tân HLV Jose Mourinho. Trước đó, đã có 5 tân binh gia nhập "dải ngân hà", đó là Sergio Canales, Angel Di Maria, Pedro Leon, Sami Khedira và mới đây nhất là Ricardo Carvalho. Mesut Ozil cập bến Bernabeu sẽ giúp tuyến giữa của Real đã mạnh lại càng mạnh hơn. Nhưng sự góp mặt của Ozil cũng sẽ khiến vị trí của Kaka' ở khu trung tuyến bị đặt một dấu hỏi lớn. Dù sao với tài cầm quân đã được thẩm định của "Người đặc biệt", các fan của Real vẫn có thể hi vọng vào thành công của đội bóng "con cưng" ở mùa giải này.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X