Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Luka Modric đã bay đến Tây Ban Nha

Thứ Tư 15/08/2012 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - 30 triệu bảng, Real Madrid, Tottenham và Luka Modric. Chỉ cần nói thế là đủ để tất cả hiểu được chuyện gì đang diễn ra vào thời điểm hiện tại. Tiền vệ người Croatia vừa bay sang Tây Ban Nha để thỏa thuận về tương lai của mình với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đã có những tin đồn cho rằng: vào thứ Năm này, Modric sẽ chuyển từ Tottenham sang Real Madrid với mức giá chính thức là 30 triệu bảng. Và thứ Năm, tức là hôm nay: có thể ngay ngày mai người ta sẽ thấy một thông tin chính thức nào đó trên trang chủ của hai đội bóng. Tiền vệ 26 tuổi này, sau khi kết thúc trận giao hữu giữa Croatia và Thụy Sĩ sẽ có chuyến bay với điểm đến là Madrid. Người ta có quyền hi vọng một thương vụ sẽ diễn ra sau một thời gian quá dài thương thảo phức tạp. Quãng thời gian ngồi trên bàn đàm phán của 2 đội bóng này đã tính ra đến hàng đơn vị năm.

 
Luka Modric đến với Bernabeu sẽ là đòn kết liễu với sự nghiệp của Kaka tại Bernabeu
Luka Modric đến với Bernabeu sẽ là đòn kết liễu với sự nghiệp của Kaka tại Real Madrid


Theo goal.com, trong 48 giờ tới, Modric sẽ có cuộc kiểm tra y tế với đội bóng chủ sân Bernabeu để chính thức hoàn tất các thủ tục và kí vào bản hợp đồng mới với Kền kền trắng. Để chuyển được sang Real, Modric đã phải ra những dấu hiệu cực kì rõ ràng cho Tottenham: không tập trung đúng giờ trong buổi tập mở màn, không sang Mỹ tập huấn cùng cả đội và liên tục đăng đàn đòi được ra đi.

Dù Villas-Boas tỏ ra hết sức cứng rắn về việc giữ Modric ở lại White Hart Lane, thậm chí tuyên bố sẽ không bán anh với bất kì giá nào, nhưng một khi Modric đã hết khát khao cống hiến cho đội bóng và sẵn sàng ra đi ngay lập tức, có lẽ HLV người Bồ Đào Nha cũng như chủ tịch Daniel Levy nên để anh ra đi.

Nếu Modric đến Madrid, hàng tiền vệ của Real sẽ rất mạnh và Modric rõ ràng là sự thay thế quá tuyệt vời cho Nuri Sahin. Thậm chí anh còn đẳng cấp và vượt trội hơn so với Sahin rất nhiều, dựa vào những gì cả 2 đã thể hiện trong những năm qua. Sahin chỉ nổi lên từ chức vô địch Bundesliga với Dortmund, và sau đó mất hút tại Madrid, còn Modric luôn là trụ cột của Tottenham và được nhiều đại gia săn đón. Thậm chí, cầu thủ người Croatia có thể sẽ gián tiếp đá bay Kaka, một người thừa tại Real ra khỏi Bernabeu.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X