Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Lộ diện án phạt dành cho thầy trò nhà Jose Mourinho

Thứ Hai 26/03/2012 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hôm nay, Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đã thống nhất và đưa ra án phạt cụ thể dành cho thầy trò nhà Jose Mourinho sau vụ scandal sân cỏ trong trận đấu giữa Villareal và Real Madrid hồi giữa tuần.

Án phạt nặng nhất dành cho cầu thủ thuộc về trung vệ Pepe. Không phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu này, song "gã đồ tể" của Real Madrid bị cấm tới 2 trận do có hành vi lăng mạ trọng tài chính Paradas Romero. Cụ thể hơn, sau tiếng còi chung cuộc, trên đường trở về phòng thay đồ, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gọi ông vua sân cỏ là "đồ ăn cướp, đồ con điếm". Tuy nhiên, Pepe lại được xóa chiếc thẻ vàng sau khi RFEF cho rằng trọng tài chính đã không công bằng khi thổi phạ trong tình huống và chạm của Pepe với cầu thủ đối phương.

Pepe bất ngờ bị phạt nặng nhất

Cũng được xóa một chiếc thẻ vàng trong trận đấu đó là trường hợp của Sergio Ramos. Sau khi xem lại băng quay chậm, RFEF cũng đưa ra quyết định rằng Paradas Romero đã quá nặng tay khi rút tấm thẻ đầu tiên với cầu thủ người Tây Ban Nha. Thế nên, chiếc thẻ đỏ của anh bị mất hiệu lực. Ramos sẽ không bị treo giò. Có điều, do không làm đơn kháng cáo nên chiếc thẻ đỏ do lỗi phản ứng với trọng tài của Mesut Ozil vẫn bị giữ nguyên, theo đó tiền vệ người Đức bị cấm thi đấu 1 trận.

Về phần ban huấn luyện của Real Madrid, trợ lý Rui Faria bị truất quyền chỉ đạo 2 trận do đây đã là lần thứ 4 trong vòng 4 tháng qua vị trợ lý của Jose Mourinho phải nhận án phạt do lỗi phản ứng với quyết định của trọng tài về tình huống trên sân. Trong khi đó, "Người đặc biệt" may mắn hơn khi chỉ bị truất quyền chỉ đạo đúng 1 trận do bị ghi trong biên bản điều khiển trận đấu là có hành vi chửi thế với trọng tài (trong khung hình phạt cho lỗi này, án phạt cao nhất là cấm 3 trận).

Với việc trung vệ Pepe bất ngờ bị treo giò 2 trận, Jose Mourinho chắc chắn sẽ phải rất đau đầu với bài toán hàng thủ của Real Madrid khi họ không còn một trung vệ thực thụ và chất lượng nào trong đội hình lúc này. Trong bối cảnh Ricardo Carvalho vẫn chưa kịp bình phục, nhiều khả năng nhà cầm quân người Bồ phải sử dụng đến Raul Abiol hay thậm chí cả cầu thủ trẻ Raphael Varane.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X