Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Jose Mourinho sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa

Thứ Hai 03/12/2012 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của HLV Jose Mourinho ở Real Madrid gần như đã được định đoạt bởi theo tờ Marca của TBN, chiến lược gia người BĐN sẽ không còn tại vị ở Bernabeu kể từ mùa giải tới.

Theo Marca, Mourinho và Chủ tịch Florentino Perez của Real đã đạt được một thỏa thuận rằng cựu HLV của Chelsea và Inter sẽ rời Bernabeu sau khi mùa giải này kết thúc. Điều này có nghĩa là Mourinho sẽ không còn dẫn dắt đội bóng áo Trắng từ mùa giải 2013-14.

perez mourinho
"Mối tình" Mourinho - Perez đã tan vỡ

Cả Mourinho lẫn Perez đều tin rằng chu kỳ của “Người đặc biệt” ở Bernabeu đã chấm dứt sau quá nhiều xung đột giữa hai bên và họ không thể tiếp tục hợp tác sau ngày 30/6/2013.

Thực tế, việc Mourinho và Perez đi đến thống nhất “đường ai nấy đi” sau khi mùa bóng này kết thúc là kết quả của một loạt những sự cố mà chiến lược gia người BĐN gây ra từ đầu mùa. Mourinho đã hết gây chiến với các công thần (Casillas, Ramos) rồi chỉ trích công tác đào tạo trẻ của lò Real Madrid Castilla…

Dưới sự chỉ bảo của một HLV cá tính mạnh như Mourinho, Real Madrid đang bị chỉ trích rất nhiều khi họ không còn giữ được bản sắc của một đội bóng hào hoa thuở nào. Và quan trọng hơn cả, thành tích của Real mùa này là rất bê bát, không xứng với một đội hình đắt giá. Real hiện đang kém Barca tới 11 điểm tại Liga và chỉ xếp thứ hai tại vòng bảng Champions League.

Điểm đến tiếp theo của Mourinho nếu rời Real nhiều khả năng sẽ là Premier League, nơi Man City và M.U đang muốn có sự phục vụ của ông.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X