Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: "Hàng hot" James Rodriguez sẽ chính thức gia nhập Real vào ngày mai

Thứ Hai 21/07/2014 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo khẳng định của một loạt tờ báo châu Âu thì nhiều khả năng, ngày mai, đội bóng Hoàng gia TBN sẽ ra mắt bản hợp đồng bom tấn thứ hai của hè 2014 mang tên James Rodriguez.

 

Ngày hôm qua, James Rodriguez bị phát hiện đã có mặt tại Madrid để tiến hành những khâu đàm phán cuối cùng với Real Madrid và dự kiến, tất cả sẽ được hoàn tất trong ngày hôm nay. Được biết, số tiền mặt mà Real phải bỏ ra cho "Vua phá lưới World Cup 2014" lên tới 80 triệu Euro. Nếu tính thêm cả tiền trả sau (tức là dựa trên thành tích cụ thể tại Real Madrid) thì tổng chi phí có thể ngang ngửa với thương vụ Luis Suarez gia nhập Barcelona (khoảng gần 90 triệu Euro).

Ngôi sao người Colombia sẽ ký với Real bản hợp đồng kéo dài đến 6 năm và mức lương được nhận là 120.000 euro/tuần. Trở thành vì sao mới trên Dải thiên hà thành Madrid vốn là ước mơ bao lâu nay của James Rodriguez, nhất là khi anh rất thần tượng Cristiano Ronaldo. Dự kiến, James Rodriguez sẽ khoác chiếc áo số 10 bị bỏ trống sau khi Mesut Ozil gia nhập Arsenal.

Như vậy, sau Toni Kroos, Real Madrid tiếp tục phá két mua James Rodriguez, điều đó có nghĩa một số cái tên ở Bernabeu sẽ phải khăn gói ra đi.

Theo Daily Mail, Di Maria (mục tiêu của M.U) là ứng cử viên số 1 bất chấp sự khẳng định của HLV Ancelotti sẽ giữ chân tiền vệ Argentina. Tiếp theo là Sami Khedira, tiền vệ còn 1 năm hợp đồng và được cho chỉ còn cách Arsenal vài bước chân. Ngoài ra, còn có Isco lọt vào tầm ngắm của Liverpool…

Với hai sự bổ sung chất lượng Kroos và James Rodriguez, Real đã thực sự sở hữu lực lượng cực khủng trong mùa giải mới và HLV Ancelotti ngay từ bây giờ đã phải tính toán sử dụng thế nào để mang lại hiểu quả tối ưu nhất.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X