Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: FIFA tạm thời dỡ bỏ lệnh cấm mua sắm với Barcelona

Thứ Tư 23/04/2014 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã chiến thắng trong cuộc chiến chống lại án phạt cấm chuyển nhượng 14 tháng mà FIFA giáng lên đầu họ. Theo phán quyết mới nhất từ FIFA, Barcelona sẽ được mua bán như bình thường trong hè này.

Thông báo mới nhất của FIFA ghi rõ: “Ngài Larry Mussenden, chủ tịch ủy ban pháp lý của FIFA, vừa ra quyết định tạm hoãn án cấm chuyển nhượng dành cho Barcelona. Theo đó trong hè này, họ vẫn tiếp tục được mua sắm. Trong thời gian tới, các bên sẽ tiếp tục chờ phán quyết từ Tòa án trọng tài thể thao thế giới về trường hợp của Barcelona”. Barca bị cấm chuyển nhượng bởi họ đã chiêu mộ những tài năng dưới 18 tuổi không đúng luật.

Nghĩa trang sẽ nằm dưới lòng sân Camp Nou
Sân Nou Camp vẫn có thể đón những tân binh trong hè này



Việc đội bóng này được tạm hoãn “thi hành án” cũng không mấy bất ngờ khi trước đó, Chelsea cũng đã được UEFA lẫn FIFA ưu ái sau khi nhận án cấm mua sắm vì đi đêm với Gael Kakuta.

Như vậy những thương vụ tưởng như đã dang dở của Barcelona như Halihovic hay Ter Stegen vẫn sẽ cập bến Nou Camp trong hè này. Và Barca vẫn sẽ có một mùa giải bận rộn, cả bán lẫn mua. Họ chưa biết sau hè này có phải chấp nhận án cấm chuyển nhượng hay không nên chắc chắn sẽ đầu tư mua sắm cật lực. Rất có thể đây sẽ là một mùa mua bán cho nhiều mùa sau này. Và rất có thể ngân sách shopping sẽ được nới lên, thay vì chỉ 60 triệu euro như trước đây.

Barca sẽ ưu tiên cho 1-2 trung vệ chất lượng và đang ở độ tuổi sung sức. Họ cũng cần 1-2 tiền vệ cũng như 1 tiền đạo cắm để chia lửa với những Sanchez, Messi…. Trong khi đó rất có thể Barca cũng sẽ tìm mua một hậu vệ phải mới khi Dani Alves đã 31 tuổi và đang trên đường ra đi. Cùng cảnh ngộ với Alves rất có thể là Jose Pinto, Javier Mascherano hay Ibrahim Affelay…

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X