Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Đại diện của Mourinho và PSG đã bí mật gặp nhau

Thứ Bảy 15/12/2012 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ hàng tuần “Le 10 Sport” của nước Pháp, tỷ phú Al Thani, ông chủ của PSG, đã bí mật gặp mặt người đại diện của HLV Jose Mourinho là ông Jorge Mendes vào cuối tháng 9 vừa qua để thăm dò khả năng đưa “Người đặc biệt” về với PSG.

 

Cũng vào thời gian nói trên, những tin đồn về một sự rạn nứt trong quan hệ giữa chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, và HLV người Bồ Đào Nha được dấy lên mạnh mẽ và theo “Le Sport 10” trước tình thế đó Jorge Mendes đã có những trao đổi với ông chủ người Ả rập nói trên.

Tuy nhiên, tờ báo của nước Pháp lại khẳng định Mourinho không phải là sự lựa chọn số một của Paris Saint Germain trước khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ ra đi và ứng viên sáng giá nhất là một khuôn mặt cũ với “Người đặc biệt”: Pep Guardiola, HLV giàu thành tích nhất trong lịch sử của Barcelona, với 14 trong 19 danh hiệu có thể trong 4 năm cầm quân tại Camp Nou.

Ngoài Pep và Mou, HLV hiện nay của Arsenal, Arsene Wenger, cũng là một ứng viên cho băng ghế chỉ đạo của đội bóng nhiều tiền lắm của PSG. Được biệt, Al Thani đã họp mặt riêng rẽ với cả ba đại diện của ba nhà cầm quân nói trên và có vẻ Pep Guardiola là sự lựa chọn số một và người ta không loại trừ đã có một số thỏa thuận nào đó được ký kết, theo tiết lộ của “Le Sport 10”.

Bình Khang - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X