Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Cuối cùng, Tottenham đã chấp nhận bán Modric cho Real Madrid

Thứ Hai 27/08/2012 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo Dailymail, Tottenham và Real Madrid đã thống nhất được mức giá cho tiền vệ người Croatia, Luka Modric, và ngày mai Real sẽ hoàn tất các thủ tục để đưa anh về Bernabeu.

Luka Modric sẽ được công bố là người của Real Madrid nay mai, sau khi mức giá 34 triệu euro (tương đương 26.9 triệu bảng) được thông qua bởi 2 đội bóng. Mức giá này được coi là rẻ so với mong muốn ban đầu của chủ tịch Tottenham Daniel Levy, khi ông cương quyết chỉ bán Modric với mức giá hơn 35 triệu bảng. Tuy nhiên sau một vài thương thảo, 2 CLB đã đi đến một mức giá khá hợp lý cho tiền vệ 27 tuổi này.

Như vậy, sau một thời gian quá dài ngồi trên bàn đàm phán, Real Madrid và Tottenham cuối cùng đã có được tiếng nói chung. Giờ thì tất cả chỉ còn đợi chữ kí của Modric vào bản hợp đồng mới với Real Madrid và những điều khoản cá nhân cuối cùng sẽ được hoàn tất trong hôm nay hoặc ngày mai. Như vậy, Modric sẽ chính thức ra mắt Real Madrid vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Sẽ không có mối lương duyên Modric - Madrid?
Modric sắp về Real Madrid


Mourinho đã gần như sở hữu con bài mình mong muốn trong tay. 2 vòng đấu đầu tiên của La Liga đã chứng kiến 1 trận hòa và 1 trận thua của đội bóng hoàng gia TBN. Giải đấu mới đi qua 2 vòng, nhưng Real đã kém Barca tới 5 điểm và đây là lúc để Mourinho tăng cường khả năng chinh chiến cho đội bóng ở tuyến giữa. Modric sẽ là nhạc trưởng, điều tiết nhịp độ trận đấu cho đội quân của Mourinho: đây chính xác là điều mà HLV người Bồ Đào Nha cần.

Với diễn biến này, cộng với việc Van der Vaart sắp về Hamburg và Michael Dawson khăn gói dọn về Queens Park Rangers, trong tay Andre Villas-Boas đang là một đội hình khá yếu, đồng thời ông cũng không có được những sự bổ sung cần thiết khi mà việc mua Willian và Damiao, 2 mục tiêu chính của đội bóng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, vẫn chưa cho thấy bất kì sự tiến triển nào. Những phương án thay thế mang tên Loic Remy và Moussa Dembele cũng đang dần đi vào bế tắc. Mục tiêu Yann M'Vila thì chỉ quan tâm tới Arsenal. Nếu không hành động ngay lúc này, không tìm một người thay thế Modric, Tottenham của Daniel Levy sẽ không có được một đội hình đủ sức cạnh tranh cho các mục tiêu mà họ đặt ra.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X