Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Chấn thương của Ronaldo không nghiêm trọng

Chủ Nhật 24/11/2013 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao Cristiano Ronaldo của Real đã không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu đêm qua của Real do dính chấn thương.

Trong chiến thắng "5 sao" của Real ngay tại sào huyệt của Almeria, Cristiano Rnaldo tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng của mình khi ghi bàn mở tỷ số của trận đấu ngay ở phút thứ 3 của trận đấu sau đường kiến tạo của Isco. Đây là bàn thắng thứ 25 của CR7 cho Real ở mùa giải này.

Ronaldo cần được nghỉ ngơi
Ronaldo cần được nghỉ ngơi

Tuy nhiên, đáng tiếc là ngôi sao người Bồ Đào Nha không thể cải thiện được thành tích của mình do dính chấn thương ở đầu hiệp thi đấu thứ 2. Cụ thể, phút 53 của trận đấu, cựu ngôi sao của M.U đã chủ động ra dấu xin được rời khỏi sân do có vấn đề với cái bắp chân trái của mình. Song, đó có thể chỉ là vết đau nhẹ bởi Ronaldo vẫn có thể đi bộ vào trong phòng thay đồ của đội sau khi được các bác sỹ kiểm tra sơ bộ.

Theo báo cáo ban đầu của bộ phận y tế, vết đau của Ronaldo không quá nghiêm trọng. Có thể, do phải liên tục cày ải trên tất cả các mặt trận với cường độ cao và liên tục khiến Ronaldo gặp vấn đề với cơ bắp của mình. "Đó chỉ là một biện pháp phòng ngừa. Không có gì đặc biệt, tôi thi đấu trong nửa đầu trận đấu và cảm thấy một chút đau ở chân", Ronaldo chia sẻ với Carrusel Deportivo.

Sau trận đấu, đích thân HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Cristiano có một chút vấn đề với gân khoeo của mình, nhưng chỉ là bị căng cơ, không có gì quá nghiêm trọng. Cậu ấy bắt đầu trận đấu với một bàn thắng nhưng sau đó có một chút vấn đề với thể lực, cơ bắp chân của cậu ấy có một chút mệt mỏi nhưng tôi nghĩ Ronaldo sẽ sớm tốt hơn. Ngày mai, chúng tôi sẽ có một số xét nghiệm, nhưng tôi không nghĩ nó quá nghiêm trọng".

Từ thời điểm Ronaldo rời sân, các cầu thủ Real tiếp tục thi đấu thăng hoa khi có thêm 4 bàn thắng ở quãng thời gian 30 phút còn lại của trận đấu. Đáng chú ý, tài năng trẻ Jese Rodriguez, người vào sân thay cho Ronaldo cũng đã có 2 đường kiến tạo cho Benzema và Isco lập công.

Có một sự trùng hợp đáng chú ý là ngôi sao người Argentina, Lionel Messi cũng là người dính chấn thương trong trận đấu giữa Barca và Almeria cách đây không lâu.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X