Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Barcelona sắp chiêu mộ thành công Jordi Alba

Thứ Sáu 23/03/2012 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tiết lộ của báo giới Tây Ban Nha, nếu không có gì thay đổi, Jordi Alba sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Barcelona trong mùa giải năm sau.

Từ rất lâu, Pep Guardiola luôn khát khao mang về sân Nou Camp một hậu vệ cánh trái đủ tài năng để khỏa lấp vị trí mà tuyển thủ người Pháp Eric Abidal sắp để lại (chắc chắn không còn thi đấu được bao lâu nữa do tuổi cao và bệnh tật). Rất nhiều cái tên được đội bóng xứ Catalan liệt vào tầm ngắm song nổi bật nhất có Jordi Alba của Valencia và Gareth Bale của Tottenham.

Jordi Alba (áo trắng) sắp được khoác chung màu áo với Lionel Messi

Mùa Đông vừa qua, ban lãnh đạo Blaugrana từng ngỏ lời đến ban lãnh đạo Valencia về thương vụ của Jordi Alba song họ đã nhận được một gáo nước lạnh từ đội bóng cùng thi đấu tại La Liga. Tuy nhiên, sau bao nỗ lực cố gắng không biết mệt mỏi, cuối cùng Barcelona của Pep Guardiola cũng được đền đáp xứng đáng.

Theo tiết lộ của báo giới Tây Ban Nha, mấy ngày trước, ban lãnh đạo Barca đã đat được thỏa thuận với cá nhân của hậu vệ cánh trái này. Và ngày hôm nay, họ đã đạt được nốt thỏa thuận ví ban lãnh đạo Valencia, đồng nghĩa với việc rào cản cuối cùng cho thương vụ này đã được rỡ bỏ.

Hiện tại, chi tiết tài chính của thương vụ này chưa được đôi bên công khai. Song, theo giới sành tin, phí chuyển nhượng của Jordi Alba sẽ rơi vào khoảng 15 triệu euro. Và nếu chấp nhận đầu quân về Nou Camp, Alba sẽ nhận mức lương 3 triệu eruo/ năm (chưa kể thưởng).

Với sự xuất hiện của Alba tại Barca trong mùa giải tới, tương lai của hậu vệ Adriano đã bị bỏ ngỏ. Mới đây, Barca đã có động thái cho thấy, họ sẽ không ký tiếp hợp đồng mới với Adriano (hợp đồng hiện tại có hiệu lực đến năm 2014). Hiện, Bayern và Juventus đang quan tâm đặc biệt đến cầu thủ người Brazil này.

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X