Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: Barcelona đạt được thỏa thuận trong việc chiêu mộ Mesut Ozil

Thứ Ba 10/08/2010 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi không thể thành công trong thương vụ Fabregas, BLĐ gã khổng lồ xứ Catalan - Barcelona đã quyết tâm theo đuổi tài năng trẻ người Đức Mesut Ozil. Và mới đây nhất theo như tờ El Mundo Deportivo thân Barca đưa tin, đội chủ sân Nou Camp và Werder Bremen đã có được thỏa thuận trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ 21 tuổi này.

Trong suốt hơn 4 tháng qua, mục tiêu theo đuổi của Barcelona vẫn là thủ quân của Arsenal - Cesc Fabregas. Tuy nhiên sau khi đích thân tuyển thủ Tây Ban Nha này khẳng định sẽ ở lại sân Emirates ít nhất thêm một mùa bóng nữa, BLĐ Barcelona mà đứng đầu là chủ tịch Sandro Rosell đã ngay lập tức lên phương án thay thế. Và cái tên được đặt vào tầm ngắm chính là tài năng trẻ người Đức - Mesut Ozil

Mesut Ozil năm nay mới chỉ 21 tuổi nhưng anh đã là một phần không thể thiếu trong đội hình của HLV Thomas Schaff ở CLB Werder Bremen trong vài mùa bóng gần đây. Không những thế, những cầu thủ trẻ như Mesut Ozil, Thomas Muller hay Sami Khedira còn đang dần trở thành linh hồn trong lối chơi của ĐTQG Đức. Và sau màn trình diễn hết sức tuyệt vời tại World Cup vừa qua, Khedira đã chính thức cập bến Real Madrid và rất có thể trong vài ngày tới sẽ có thông tin chính thức về việc Mesut Ozil đầu quân cho Barcelona. Cũng chính bởi thế mà Ozil nhiều khả năng sẽ không có tên trong danh sách tham dự trận play-off vòng loại UEFA Champions League giữa Werder Bremen và Sampdoria.

Barca là CLB đã nhanh tay sở hữu Mesut Ozil?

Đang là mục tiêu săn đuổi của 3 đại gia là Barcelona, Manchester Unied và Real Madrid nhưng có lẽ các fan của MU và Real sẽ phải thất vọng sau khi tờ El Mundo Deportivo của Tây Ban Nha cũng như tờ Bild của Đức đồng loạt đưa tin về việc Mesut Ozil sẽ chính thức cập bến Nou Camp với một bản hợp đồng có trị giá 12 triệu bảng. Đáng ra mức giá của tuyển thủ quốc giá Đức có thể cao hơn thế nhưng bởi anh chỉ còn một năm trong bản hợp đồng với Werder Bremen nên phía CLB của Đức đã không thể "ép giá" với những đội bóng theo đuổi Mesut Ozil.

Đây có thể là thông tin không vui cho những fan của MU và Real Madrid nhưng lại là một tin rất vui cho các CĐV của Arsenal. Nếu những thông tin trên là chính xác thì Barcelona chắc chắn sẽ không còn kiên quyết trong việc chiêu mộ Fabregas nữa và The Gunners hoàn toàn có thể tin tưởng sẽ giữ chân được thủ quân trẻ tuổi đầy tài năng trong một khoảng thời gian dài nữa. Nếu Mesut Ozil cập bến Nou Camp, anh sẽ trở thành bản hợp đồng có tên tuổi thứ 3 của Barcelona trong mùa hè này sau khi gã khổng lồ xứ Catalan đã chiêu mộ thành công tiền đạo David Villa từ Valencia và hậu vệ Adriano từ Sevilla.

Tiến Thịnh

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X