Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng: AC Milan đạt được thỏa thuận với Barca trong việc chiêu mộ Ibrahimovic

Thứ Bảy 28/08/2010 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi mất khá nhiều thời gian thương thảo với phía Barcelona, cuối cùng AC Milan cũng đã đạt được thỏa thuận trong việc chiêu mộ chân sút Zlatan Ibrahimovic. Nhiều khả năng tiền đạo người Thụy Điển sẽ chính thức kí vào bản hợp đồng với CLB mới sau cuộc kiểm tra y tế tại Milan

Kể từ khi Barcelona chiêu mộ thành công chân sút David Villa hồi đầu hè cộng với đó là sự tiến bộ rõ nét đến từ những chân sút của lò đào tạo La Masia như Pedro hay Bojan Krkic khiến cho vị trí trên hàng công của những cầu thủ như Henry hay Ibrahimovic đã bị đặt dấu hỏi lớn. Và cuối cùng, sau sự ra đi của Thiery Henry nay đến lượt tiền đạo người Thụy Điển - Ibrahimovic cũng đã phải chính thức nói lời chia tay với sân Nou Camp.

Cuối cùng thì AC Milan cũng đã có được thỏa thuận chiêu mộ Ibrahimovic

Theo như tờ Sky Sport của Italita đưa tin, BLĐ AC Milan và Barcelona chính thức thống nhất được mức giá chuyển nhượng của Ibrahimovic. Theo đó, chân sút năm nay 28 tuổi sẽ trở lại với môi trường bóng đá quen thuộc với anh - Serie A để đầu quân cho đội chủ sân San Siro với mức giá chuyển nhượng vào khoảng 40 triệu euro. Dự kiến một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương khoảng từ 8 đến 9 triệu euro/mỗi mùa sẽ được kí kết sau cuộc kiểm tra y tế của Ibrahimovic tại Milan.

Vậy là AC Milan đã tiến rất gần đến việc sở hữu chân sút người Thụy Điển, được trở về với môi trường Serie A quen thuộc, Ibrahimovic sẽ trở thành mắt xích quan trọng của chiến lược gia Massimiliano Allegri trong việc giúp đội bóng đỏ-đen thành Milan có thể cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ như Juventus hay nặng kí hơn là đội bóng "hàng xóm" Inter Milan. Mùa giải Serie A 2010-2011 sẽ chính thức trở lại vào cuối tuần này, với sự bổ sung liên tiếp của Juventus và AC Milan đây đánh dấu là một mùa giải không dễ dàng cho Inter trên con đường bảo vệ ngôi vương sau khi họ đã để HLV Jose Mourinho đến với Real Madrid.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X