Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin Hot: Luis Suarez sẽ trở lại thi đấu tại Anfield

Thứ Sáu 06/03/2015 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Luis Suarez sẽ trở lại thi đấu tại sân Anfield vào cuối tháng 3 này trong một trận giao hữu gây quỹ từ thiện do Steven Gerrard và Jamie Carragher phối hợp với Quỹ từ thiện CLB bóng đá Liverpool tổ chức.

Tin Hot Luis Suarez se tro lai thi dau tai Anfield hinh anh
Suarez sẽ trở lại thi đấu tại sân Anfield trong một trận đấu từ thiện.

Được biết, Luis Suarez cùng nhiều cầu thủ nổi tiếng thế giới  như Fernando Torres (Atletico Madrid), Xabi Alonso (Bayern Munich), John Terry, Didier Drogba (Chelsea) sẽ có mặt để thi đấu tại sân Anfield vào ngày 29/3 tới. Được biết, đây là trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện do Steven Gerrard và Jamie Carragher đứng ra phối hợp với Quỹ từ thiện CLB bóng đá Liverpool tổ chức. Với mục đích quyên góp mọi sự ủng hộ thiện nguyện từ NHM để giúp đỡ cho hàng nghìn trẻ em và người già có hoàn cảnh khó khăn tại vùng Merseyside.

Đây là thông tin cực vui cho NHM Liverpool bởi họ có thể được chứng kiến đứa con cưng một thời Luis Suarez được tung hoành trên sân Anfield. Ngày còn ở Liverpool, tiền đạo người Uruguay đã thi đấu như lên đồng để giúp The Kop giành vị trí Á quân tại Premier League ở mùa giải năm ngoái. Ngoài ra, Suarez cũng để lại dấu ấn cho riêng mình với danh hiệu Vua phá lưới tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù và đồng sở hữu danh hiệu chiếc giầy vàng châu Âu với Ronaldo của Real Madrid.

Dù vậy, ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, Suarez đã gia nhập Barca với giá chuyển nhượng 75 triệu bảng. Sau thời gian dài thi đấu kém cỏi, tiền đạo người Uruguay đã dần lấy lại được phong độ ghi bàn sát thủ để giờ đây cũng với Messi và Neymar tạo ra bộ ba tấn công khét tiếng nổi như cồn tại TBN và châu Âu.

Mặc dù đang thi đấu ấn tượng cùng với Barca nhưng Suarez chắc chắn sẽ không thể nào quên kỷ niệm mà anh gắn bó cùng với Liverpool. Chính The Kop đã giúp danh tiếng của Suarez được nâng tầm lên đẳng cấp thế giới. Rõ ràng, trận đấu giao hữu sắp tới tại Anfield không chỉ có mục đích là gây quỹ từ thiện mà ở đó cũng là lúc để tiền đạo người Uruguay tri ân những NHM của Liverpool đã từng cổ vũ và ủng hộ anh.

Danh sách những cầu thủ trong trận đấu giao hữu sắp tới tại Anfield:

Đội 1: Chris Kirkland, Jan Kromkamp, Jamie Carragher (đội trưởng), Djimi Traore, Neil Ruddock, Paul Konchesky, Ryan Babel, Charlie Adam, Bruno Cheyrou, Fernando Morientes, Neil Mellor, Sander Westerveld, Josemi, Antonio Nunez, Milan Baros, Joe Cole, Patrik Berger

Đội 2: Pepe Reina, Jerzy Dudek, Sami Hyypia, Stephane Henchoz, Steve McManaman, John Barnes, Alan Hansen, Daniel Agger, Steve Finnan, John Arne Riise, Steven Gerrard (đội trưởng), Xabi Alonso, Kenny Dalglish, Jari Litmanen, Luis Suarez, Robbie Fowler, Kevin Keegan, Ian Rush.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X