Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin Hot: CĐV Real muốn Ancelotti "loại bỏ" Ronaldo

Thứ Ba 10/03/2015 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cuộc khảo sát mới nhất của nhật báo AS, có tới 92,1% CĐV của Real yêu cầu HLV Ancelotti nên từ bỏ sơ đồ chiến thuật 4-3-3 và sử dụng 4-4-2. Chưa hết, có tới hơn 30% các Madridista không muốn Ronaldo tiếp tục ra sân.

Ronaldo cua Real hinh anh
CĐV Real muốn Ronaldo ngồi dự bị.

Trận thua 0-1 trước Athletic Bilbao đã khiến Real Madrid đánh mất ngôi đầu bảng vào tay đại kình địch Barca. Chưa hết, Los Blancos đang kéo dài chuỗi trận đáng quên bằng một phong độ kém thuyết phục. Ngay sau đó, tờ AS của TBN đã thực hiện một cuộc khảo sát với hàng nghìn CĐV của Real Madrid. Câu hỏi đầu tiên mà tờ báo này dành cho các Madridista là: "HLV Ancelotti có nên quay trở về sơ đồ chiến thuật 4-4-2?" Và kết quả thật bất ngờ khi có tới 92,1% số người tham gia trả lời "có".

Chưa hết, sau đó tờ nhật báo này tiếp tục đưa ra câu khảo sát về việc nên để cầu thủ nào trong B-B-C ngồi dự bị. Và thật bất ngờ khi có tới 32,2% số người tham gia khảo sát muốn Ronaldo của Real không có mặt trong đội hình chính ở những trận sắp tới. Đây là một điều khá bất ngờ, mặc dù đang trình diễn phong độ kém thuyết phục trong thời gian gần đây nhưng chủ nhân của QBV FIFA 2014 đã đóng góp tới 39 bàn thắng của Real Madrid trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay.

Bên cạnh đó, Gareth Bale dường như không nhận được tình cảm của NHM của Real. Theo đó, có tới 46,1% số người tham gia khảo sát muốn cựu cầu thủ của Tottenham ngồi ghế dự bị trong những trận sắp tới. Trong khi đó, Benzema có vẻ là người may mắn nhất khi tỷ lệ của anh chỉ là 21,7%.

Rõ ràng, đội hình của Real Madrid đang có khá nhiều vấn đề, nó xuất hiện từ các cầu thủ đến hàng ghế lãnh đạo. Theo tin mới nhất từ báo chí TBN, HLV Ancelotti vừa nhận được một “tối hậu thư” của ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia TBN. Cụ thể, trận El Clasico sắp tới với Barca sẽ là trận đấu quyết định tương lai của vị chiến lược gia người Ý tại Bernabeu. Mặc dù đã từng trở thành người hùng khi giúp Real hoàn thành giấc mơ Decima nhưng nếu không thể cải thiện được tình hình trong thời gian tới thì Real Madrid sẵn sàng “trảm” Ancelotti.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X