Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin Hot: Barca đại chiến với M.U vì Paul Pogba

Thứ Hai 09/03/2015 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin mới nhất từ báo chí TBN, ban lãnh đạo Barca vừa thể hiện quyết tâm rất lớn để chiêu mộ tiền vệ tài năng Paul Pogba của Juventus, cầu thủ hiện được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, đặc biệt là M.U hay Real Madrid. Tuy nhiên, để có thể thực hiện được mục tiêu này Blaugrana phải chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 vì án phạt từ FIFA.

chuyen nhuong mua He hinh anh
Barca nhảy vào cuộc đua giành Paul Pogba.

Mặc dù án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA vẫn còn treo lơ lửng trên đầu nhưng ban lãnh đạo Barca vừa đưa ra danh sách mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016. Đáng chú ý, gã khổng lồ xứ Catalan thể hiện quyết tâm rất lớn để chiêu một tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Thời gian qua, cầu thủ người Pháp đang được rất nhiều đại gia châu Âu theo đuổi, đặc biệt trong số đó có M.U hay Real Madrid.

Tuy nhiên, tham vọng của Barca sẽ chưa thể thực hiện được ngay bởi họ đang dính án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA. Trong khi đó, M.U và Real Madrid muốn hớt tay trên khi sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, nhà đương kim vô địch Champions League sẵn sàng chi 100 triệu euro để thuyết phục Juve nhả người. Trong khi đó, M.U cũng không phải là tay vừa khi cùng không tiếc tiền trong thương vụ này, theo đó với 150 triệu bảng vừa được cấp thêm, HLV Louis Van Gaal sẽ thỏa sức mua sắm.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Paul Pogba đang là một trong những tiền vệ trẻ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Vì lý do này nên cầu thủ sinh năm 1993 lọt vào mắt xanh của hàng loạt ông lớn tại châu Âu cũng không phải là điều gì quá bất ngờ. Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất Pogba khẳng định không hề muốn rời Juve hoặc quay lại đội bóng cũ M.U như những gì mà truyền thông đã đồn đoán.

Mùa giải năm nay, Pogba đang trở thành một phần rất quan trọng của Juve. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1993 đã thi đấu 2392 phút, ghi 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Với phong độ ấn tượng, đại diện nước Ý đang thể hiện quyết tâm rất lớn để có thể giữ chân được tài năng Pogba. Và xem ra thật khó để Barca có thể hiện thực hóa được tham vọng trên.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X