Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ: Eric Abidal lại sắp phải lên bàn mổ

Thứ Năm 15/03/2012 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, Barcelona đã thông cáo rằng hậu vệ người Pháp Eric Abidal sắp sửa phải tạm rời xa sân cỏ để chuẩn bị cho một ca phẫu thuật ghép gan.

 TIN LIÊN QUAN
 » Tin chính thức: Barcelona trói chân thành công Eric Abidal
Vào lúc này các CĐV của Los Blaugrana đang cầu nguyên rằng ca phẫu thuật sẽ thành công tốt đẹp và ngôi sao người Pháp dũng cảm này sẽ lại tiếp tục được thi đấu cho Barcelona.

Hình ảnh Abidal được các đồng đội tung hô trong trận CK Champions League mùa trước

Thành thực mà nói, Eric Abidal giành được tình cảm của CĐV không hẳn bởi vì tài năng của anh đặc biệt nổi trội trong khi bộ đôi Adriano và Daniel Alves đang tỏ ra được ông thầy Pep Guardiola ưu ái hơn. Tuy nhiên, trong mắt toàn thể những người yêu mến đội bóng xứ Catalan, Eric Abidal chẳng khác nào một biểu tượng tinh thần tượng trưng cho sự kiên cường và khát khao chơi bóng mãnh liệt của một người con xứ Catalonia.

Như chúng ta đã biết, tuyển thủ người Pháp được phát hiện ung thư gan từ tháng 3 năm 2011. Rất kiên cường chống chọi với bệnh tật, sau 2 tháng rưỡi nghỉ phép và trải qua 3 cuộc phẫu thuật cắt bỏ khối u, Eric Abidal lại được thỏa ước mơ xỏ giày và ra sân chơi bóng trong trận chung kết Champions League với Man Utd. Còn vui mừng hơn, đội bóng của anh cũng đã vượt qua đại diện đến từ nước Anh để lần thứ 4 bước lên bục cao nhất của giải đấu danh giá này. Và chắc hẳn hình ảnh mà cầu thủ này được các đồng đội ủy nhiệm giơ cao chiếc cúp vô địch đã đi vào lòng hàng triệu khá giả hâm mộ đội bóng Barcelona.

Do đó, chắc hẳn khi biết tin Abidal lại sắp phải rời xa sân cỏ, CĐV của Barca không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, ca phẫu thuật sắp tới của Abidal, theo nguồn tin từ phía Barca đã được dự trù từ khi anh bắt đầu bước vào điều trị: "Dựa vào pháp đồ điều trị, Abidal sẽ phải bước vào ca phẫu thuật ghép gan trong vài tuần tới. Việc này đã nằm trong tiến trình chữa trị của Abial từ một năm trước." Ngoài ra Barcelona cũng không đưa ra thông tin chính xác về thời gian vắng mặt của Abidal.

Xoay quanh vấn đề này, đồng đội Pique đã lên tiếng động viên Eric Abidal, cựu thủ của Man Utd chia sẻ trên trang cá nhân Twitter của mình: "Khi trở lại hãy thi đấu thật tốt như mọi lần nhé!"

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X