Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ cho Real: Ronaldo không thể dự El Clasico?

Thứ Ba 29/01/2013 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Cris Ronaldo của Real Madrid dính chấn thương mắt cá chân và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài ở trận chiến với Barcelona ở lượt đi bán kết cúp Nhà Vua vào ngày 31/1 tới.

ronaldo
 

Tin từ Tây Ban Nha cho hay, Cris Ronaldo đang gặp chấn thương mắt cá chân và cơ hội cho anh có thể tham dự trận lượt đi với Barca ở bán kết cúp Nhà Vua tới đây là rất thấp. "Cầu thủ đắt giá nhất thế giới" hiện nay cảm thấy đau trong trận Real thắng Getafe 4-0. CR7 lập hat-trick ở trận đấu trên khi ghi bàn bằng chân trái, phải và đầu chỉ trong 10 phút.

Ngay sau khi ghi bàn thắng thứ 4 cho Los Blancos, Ronaldo lập tức được HLV Jose Mourinho rút ra khỏi sân để phòng ngừa việc siêu sao người Bồ gặp chấn thương nặng hơn. Lập tức các bác sỹ tiến hành trị liệu cho Ronaldo với hi vọng có thể giúp anh sớm trở lại. Nếu CR7 không thể thi đấu trận lượt đi với Barca sắp tới sẽ là tổn thất nghiêm trọng cho Real và cho chính tương lai của HLV Jose Mourinho.

Trước đó từng có tin, nếu Real không thể thắng Barca trong ba cuộc gặp gỡ sắp tới (2 ở Cúp nhà Vua và 1 ở La Liga), HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải. Thời gian tới, lịch thi đấu của Real trên mọi mặt trận là rất căng. Sau cuộc tiếp đón Barca trên sân nhà Bernabeu vào ngày 31/1 tới tại cúp Nhà Vua, Real sẽ tiếp Sevilla vào ngày 10/2 ở La Liga và sau đó là cuộc đối đầu với Man United ở lượt đi vòng knock-out Champions League.

Bây giờ, Mourinho và các CĐV Real chỉ mong CR7 khỏe mạnh và không gặp vấn đề gì quá phức tạp để giúp họ vượt qua thời gian bão táp này. Ngoài Ronaldo, Mourinho cũng đau đầu vì tình hình chấn thương của các hậu vệ Marcelo, Coentrao, Pepe và thủ thành Casillas.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X