Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ cho Real, Ramos bị cấm thi đấu 5 trận

Thứ Sáu 11/01/2013 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Vừa trở lại sau án treo giò, trung vệ Sergio Ramos đã phải đón nhận thông tin chẳng vui vẻ gì khi anh sẽ phải ngồi ngoài trong 5 trận đấu sắp tới của Real Madrid.

Rạng sáng ngày hôm qua, trong cuộc tiếp đón Celta Vigo ở cúp nhà Vua, Ramos đã bị đuổi khỏi sân sau khi phải nhận 2 thẻ vàng từ trọng tài Miguel Ayza. Không bằng lòng với án phạt này, Ramos đã gọi trọng tài Miguel Ayza là “kẻ lừa đảo vô liêm sỉ”. Ngay sau khi nhận báo cáo từ trọng tài Miguel Ayza, LĐBĐ Tây Ban Nha đã đưa ra án kỉ luật giành cho hành vi thiếu đạo đức đó của Ramos. Trung vệ của Real sẽ bị cấm thi đấu 5 trận, (3 trận tại La Liga cùng 2 trận tại cúp nhà Vua) và án phạt sẽ bắt đầu có hiệu lực vào cuối tuần này.



Sự vắng mặt của Ramos là một khó khăn lớn đối với Real
Ramos đã phải trả giá cho hành vi thiếu kiềm chế của mình

Sự vắng mặt của Ramos khiến hàng thủ Real vốn đã chẳng mấy chắc chắn nay lại càng trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Ramos ngồi ngoài cũng đồng nghĩa với việc Real đã mất đi cặp trung vệ tốt nhất của mình, khi mà Pepe vừa tiến hành phẫu thuật mắt cá chân và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là một tháng. HLV Mourinho trong 5 trận đấu tới lại tiếp tục phải sử dụng bộ đôi trung vệ Carvalho và Varane giống như trận tiếp Real Sociedad vừa qua. Điều này chắc chắn sẽ không thể khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha yên tâm, khi mà ở trận đấu đó, Real đã để thủng lưới đến 3 bàn, và phải rất vất vả mới có được chiến thắng sát nút 4-3.


Ngoài vị trí trung vệ, bộ đôi hậu vệ cánh cũng sẽ là nỗi lo của HLV Mourinho, khi mà Fabio Coentrao và Marcelo vẫn chưa đảm bảo thể lực sau quãng thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương. Nhiều khả năng trong chuyến làm khách đến sân của Osasuna vào cuối tuần này, Essien sẽ tiếp tục phải thi đấu trong vai trò hậu vệ phải, còn Arbeloa sẽ được đẩy sang hành lang cánh trái.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X