Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin chính thức: Thêm một HLV của La Liga bị “trảm”

Thứ Tư 18/03/2015 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Jagoba Arrasate của Real Sociedad, mới đây thêm một HLV của La Liga bị trảm. Cụ thể, ban lãnh đạo Cordoba
sa thải HLV Miroslav Djukic sau 5 tháng cầm quân bởi kết quả thi đấu kém cỏi.

Cordoba sa thai HLV hinh anh
Cordoba chính thức sa thải HLV Miroslav Djukic.

Cách đây không lâu, ban lãnh đạo của Real Sociedad đã quyết định sa thải HLV Jagoba Arrasate để bổ nhiệm David Moyes lên nắm quyền tại Anoeta. Và mới đây, thêm một HLV tại La Liga cũng chịu cảnh thất nghiệp. Được biết, ban lãnh đạo Cordoba sa thải HLV Miroslav Djukic bởi thành thích thi đấu kém cỏi của đội nhà trong thời gian gần đây.

Miroslav Djukic chính thức dẫn dắt Cordoba vào ngày 20/10/2014. Ban đầu, vị chiến lược gia người Serbia chỉ là giải pháp thay thế cho người tiền nhiệm Albert Ferrer. Sau 5 tháng gắn bó với sân Nuevo Arcangel, HLV Djukic không thể giúp Cordoba thoát khỏi khủng hoảng, thậm chí tình hình còn tồi tệ hơn với đội bóng xứ Andalusia, xếp cuối BXH La Liga.

Nhằm cứu vãn tình thế, Cordoba đã bổ nhiệm Antonio Romero lên nắm quyền tạm thời tại Nuevo Arcangel từ nay cho tới hết mùa. Đội bóng xứ Andalusia hy vọng việc “trảm” tướng lần này sẽ khiến cho Cordoba thoát khỏi khủng hoảng và mơ đến việc trụ hạng thành công.

Mùa giải năm nay, Cordoba đang trải qua chuỗi trận thi đấu tệ hại mặc dù liên tiếp trải qua rất nhiều lần thay “tướng”. Cụ thể, đội chủ sân Nuevo Arcangel, mới chỉ giành được 3 trận thắng, 9 trận hòa và để thua tới 15 trận. Và với kết quả này, Cordoba đang đứng trước nguy cơ sẽ phải chia tay giải đấu cao nhất xứ đấu bò ở mùa giải năm sau.

Rõ ràng, nhiệm vụ của HLV Antonio Romero là không dễ dàng chút nào trong 11 vòng đấu còn lại của La Liga. Được biết, tân HLV này sẽ chính thức có trận ra mắt với Cordoba vào cuối tuần này trong chuyến làm khách trên sân của Real Sociedad. Một thắng lợi trước đối thủ ngay tại Anoeta là một điều mơ mộng nhưng kết quả hòa cũng được cho là chấp nhận được với đội bóng vùng Andalusia.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X