Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin CHÍNH THỨC: La Liga đón "bom tấn" đầu tiên

Thứ Ba 16/06/2015 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - CLB Valecia mua thành công tiền đạo Rodrigo Moreno từ Benfica với giá 30 triệu euro, đây là “bom tấn” đầu tiên tại La Liga ở hè 2015.


Rodrigo Moreno thi đấu rất thành công trong màu áo Benfica, trong 4 mùa giải khoác áo đội bóng của Bồ Đào Nha (2010 đến 2014) anh ghi được 27 bàn thắng sau 68 trận. Ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ người Tây Ban Nha, hè 2014 CLB Valencia đã đưa cầu thủ này về Mestalla với một bản hợp đồng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1991 dù không sở hữu thành tích ghi bàn quá ấn tượng, chỉ ghi được 3 bàn tại La Liga ở mùa giải 2014/15. Nhưng Rodrigo đã thể hiện mình là một tiền đạo có tiềm năng và được HLV Nuno Santo đặt niềm tin trong 34 trận tính trên mọi đấu trường. Bởi vậy, mới nhất Valencia đã mua đứt chân sút của Benfica.
Tin CHINH THUC Valencia mua thanh cong Rodrigo Moreno hinh anh
Valencia chi 30 triệu euro mua Rodrigo Moreno
Thực ra, CLB Valecia quyết định mua đứt Rodrigo Moreno từ hồi tháng 1 năm 2015, nhưng phải đến mùa hè họ mới có thể công bố chính thức. Tiền đạo này sẽ kí hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Mestalla. Để có được Moreno, Valencia đã phải trả cho Benfica tới 30 triệu euro. Như vậy, chỉ ít ngày sau khi chiêu mộ một cầu thủ được mượn về năm ngoái khác là Andre Gomes, Valencia đã mua đứt thêm một tài năng trẻ khác của Benfica. HLV Santo khẳng định Moreno có tiềm năng rất lớn để trở thành tay săn bàn hàng đầu thế giới. Đặc biệt, nếu anh hoàn thiện thêm khả năng dứt điểm và mềm mại hơn thì Rodrigo có thể tiến bộ hơn nữa ở tuổi 24 của mình. 

Sau khi được Valencia chính thức mua đứt, Moreno lên tiếng chia sẻ: “Sau một năm thi đấu cho Valencia, tôi cảm thấy hạnh phúc và khát khao thể hiện mình. Lúc này, tôi và toàn đội đang quyết tâm vượt qua vòng sơ loại để có thể góp mặt ở vòng bảng Champions League. Tôi rất may mắn khi được chơi bóng cho hai đội bóng lớn gồm Benfica và Valencia. Tôi sẽ cố gắng hết sức đem lại những kết quả tốt nhất cho đội bóng. Về mặt cá nhân, tôi hy vọng sẽ cải thiện thành tích ghi bàn. Tôi luôn cố gắng tập luyện chăm chỉ để cải thiện khả năng của mình.”

Xem thêm thông tin bong da Tây Ban Nha

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X