Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chính thức: Chấn thương của Messi không nặng như lo ngại ban đầu

Thứ Tư 03/04/2013 20:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông báo chính thức từ phía Barca, Lionel Messi chắc chắn sẽ nghỉ thi đấu trận gặp Mallorca tại Liga vào cuối tuần này. Còn ở trận đấu tiếp theo nữa của Barca, tức trận lượt về Tứ kết Champions League với PSG (ngày 11/4), khả năng ra sân của Messi còn phụ thuộc vào quá trình hồi phục của anh.

Messi rời phòng y tế của Barca sau khi được kiểm tra kỹ càng
Messi rời phòng y tế của Barca sau khi được kiểm tra kỹ càng

Như vậy, BHL của Barca đã có thể thở phào với thông tin này, bởi trước đó, sau chẩn đoán ban đầu, Messi được cho là có thể phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần. Messi đã dính chấn thương ở gân kheo chân phải lúc cuối hiệp 1 trận hòa 2-2 với PSG trong khuôn khổ Tứ kết lượt đi Champions League và không thể đá trong hiệp 2. Cesc Fabregas là người thay thế Messi.

Lần gần nhất Messi dính một chấn thương tương tự xảy ra hôm 4/3/2008 ở trận gặp Celtic tại lượt về vòng Tứ kết Champions League và phải nghỉ thi đấu tới 5 tuần. Việc bị thay ra ở giờ nghỉ trận gặp PSG cũng mới là lần đầu tiên sau 7 năm, Messi bị thay ra sau hiệp 1. Lần gần nhất tiền đạo người Argentina gặp phải tình trạng tương tự diễn ra hôm 5/2/2006 ở trận đấu với Atletico Madrid tại Camp Nou.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X