Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho Real: Cả Bale lẫn Modric đều vắng mặt ở trận gặp Atletico

Thứ Hai 20/04/2015 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bối cảnh Bale và Modric đều chấn thương đồng thời không thể ra sân ở trận tái đấu gặp Atletico, chắc chắn tham vọng bảo vệ ngôi vô địch Champions League của thầy trò HLV Ancelotti sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Bale va Modric chan thuong khong the tham du tran gap Atletico hinh anh
Bale và Modric đồng loạt dính chấn thương sẽ là tổn thất nặng nề dành cho Real Madrid

Cuối tuần vừa rồi, mặc dù giành được chiến thắng 3-1 trước Malaga để tiếp tục duy trì khoảng cách 2 điểm bám đuổi Barca trên bảng xếp hạng nhưng Los Blancos đã phải trả giá đắt khi Bale và Modric dính chấn thương. Theo những chẩn đoán sơ bộ, đây đều là những ca chấn thương tương đối nghiêm trọng và khiến bộ đôi ngôi sao bên phía Real phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đối với trường hợp của Modric, cầu thủ người Croatia đã gặp vấn đề phức tạp ở dây chằng đầu gối và nhiều khả năng sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 6 tuần. Như vậy, đồng nghĩa rằng mùa giải 2014/2015 xem như đã kết thúc với cựu tiền vệ Tottenham. Trong trường hợp khả quan nhất, Modric chỉ có thể kịp tham dự… trận chung kết Champions League, diễn ra vào ngày 6/6 tại Berlin. Tuy nhiên, đấy là khi Real vượt qua được tất cả những thử thách ở tứ kết (lượt về) cũng như hai trận đấu thuộc vòng bán kết.

Cần phải nhấn mạnh rằng, vai trò của Modric là vô cùng quan trọng trong lối chơi bên phía đội bóng Hoàng gia. Giai đoạn vừa rồi, sau khi ngôi sao người Croatia tái xuất trở lại, hàng tiền vệ Real đã trở nên cân bằng và vận hành ổn định hơn rất nhiều. Do đó, xét trên nhiều khía cạnh, sự vắng mặt đến từ Modric chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng chuyên môn chung của Los Blancos.

Về phần Bale, theo dự kiến, cầu thủ người xứ Wales sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng một tháng vì rách cơ. Trên thực tế, Real không hề thiếu những ngôi sao tấn công thượng thặng. Thế nhưng, khả năng gây đột biến của Bale trong những thời điểm quyết định vẫn là một thứ vũ khí vô cùng quan trọng mà thầy trò HLV Ancelotti có thể tận dụng.

Xem thêm tin tuc ve bong da TBN.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X