Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin buồn cho Barca: Busquets "ngồi chơi xơi nước" xem siêu kinh điển

Thứ Tư 11/03/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin đăng tải trên tờ Sport, tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets gần như không thể góp mặt trong trận siêu kinh điển với Real Madrid được diễn ra vào ngày 23/3 tới tại sân Nou Camp vì chấn thương nặng.

Busquets gap chan thuong hinh anh
Busquets sẽ không thể góp mặt trong trận siêu kinh điển.

Trước đó, Busquets đã có cú va chạm cực mạnh với Tomas Pina trong trận Villarreal 1-3 Barca tại trận bán kết lượt về Cup nhà Vua TBN diễn ra vào ngày 5/3 vừa qua. Ngay sau khi được đội ngũ y tế chăm sóc trong trận đấu đó, tiền vệ người TBN được đưa thẳng đến bệnh viện để chữa trị.

Theo kết luận ban đầu, Busquets gặp chấn thương mắt cá chân khá nặng và phải cần ít nhất là 3-4 tuần đề phục hồi. Mặc dù vậy, tiền vệ 26 tuổi vẫn đang nỗ lực rất lớn để có thể trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất khi mà mùa giải đang bước vào những trận đấu bản lề. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất đăng tải trên tờ Sport (tờ báo thân cận với Barca), Busquets gần như không thể góp mặt trong trận “siêu kinh điển” với Real Madrid tại vòng 28 La Liga sẽ được diễn ra vào ngày 23/3 tới.

Vừa qua, Barca đã xuất sắc phế truất ngôi đầu của Real Madrid và hiện tại họ đang hơn đối thủ 1 điểm. Với kết quả này, nhiều người tin rằng chức vô địch tại La Liga mùa giải năm nay gần như sẽ được định đoạt trong trận đấu sống-còn giữa Barca và Real sắp tới. Rõ ràng, sự thiếu vắng của Busquets đã và đang khiến cho ban lãnh đạo và NHM đội chủ sân Nou Camp đứng ngồi không yên.

Trong trận Barca 6-1 Rayo Vallecano mới đây, Mascherano là cầu thủ được đá thay vị trí của Busquets. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina vẫn chưa thể khiến cho các cule cảm thấy yên tâm khi trình diễn một bộ mặt thiếu thuyết phục. Sau trận đấu này, trang Whoscored đã chấm cựu cầu thủ của Liverpool có 6.3 điểm và cùng với Alves là hai cầu thủ chơi tệ nhất trong trận đấu đó.

Ngoài ra, sự vắng mặt của Busquets không những khiến cho Barca đau đầu mà ở một khía cạnh khác ĐT Tây Ban Nha cũng đang thấp thỏm lo âu. Được biết, những chú bò tót sẽ có trận đấu quan trọng với Ukraina vào ngày 27/3 tới thuộc khuôn khổ vòng loại EURO 2016. Và với thông tin này, HLV Del Bosque đang gấp rút để tìm người thay thế.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X