Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Timo Werner chê Real Madrid

Thứ Hai 27/11/2023 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Timo Werner tỏ ra không mấy hào hứng trước sự quan tâm từ Real Madrid trong bối cảnh anh đang tìm kiếm bến đỗ mới.

Timo Werner không muốn gia nhập Real Madrid

Tiền đạo Timo Werner nhiều khả năng sẽ rời Leipzig trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Hiện anh chỉ là sự lựa chọn thứ tư trên hàng công đội chủ sân Red Bulls Arena sau những Lois Openda, Benjamin Sesko và Yussuf Poulsen.

Trong bối cảnh ấy, Timo Werner đề đạt nguyện vọng ra đi để được thi đấu nhiều hơn, qua đó hướng tới suất dự Euro 2024 cùng ĐT Đức. Và nguyện vọng ấy đã được BLĐ Leipzig chấp nhận. 

Đã có nhiều đội bóng dành sự quan tâm tới Timo Werner. Một trong số đó phải kể tới Real Madrid. Los Blancos cũng đang cần nâng cấp hàng công để hướng tới những mục tiêu đã đề ra mùa này. 

Timo Werner
Timo Werner không muốn gia nhập Real Madrid.

Tuy nhiên, Timo Werner lại tỏ ra hờ hững trước sự quan tâm của Real Madrid. Tiền đạo người Đức không nghĩ rằng đây là bến đỗ phù hợp với bản thân mình.

Được biết, ưu tiên của Timo Werner là trở lại Premier League, cụ thể là thi đấu cho 1 đội bóng ở London. Trong quá khứ, chân sút sinh năm 1996 từng có 2 mùa giải khoác áo Chelsea và rất thoải mái với cuộc sống ở đây. 

Hiện tại, West Ham, Fulham hay Crystal Palace đều sẵn sàng chiêu mộ Timo Werner. Cầu thủ người Đức sẽ cân nhắc kĩ lưỡng đề tìm ra bến đỗ mới phù hợp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X