Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tilo Vilanova thừa nhận đã vô tâm với Dani Alves

Thứ Tư 25/07/2012 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau phản ứng của Daniel Alves, tân HLV Tito Vilanova của Barca đã phải nhanh chóng xoa dịu rằng hậu vệ người Brazil vẫn là một nhân vật chủ chốt tại sân Nou Camp.

Trước đó, Alves thừa nhận rằng anh rất buồn khi Barca không bày tỏ chính kiến trước tin đồn anh sẽ bị ép buộc chuyển đến thi đấu cho Anzhi Makhachkala hoặc Man City mùa Hè này.

Vilanova đảm bảo tương lai cho Alves
Vilanova đảm bảo tương lai cho Alves

Tuy nhiên, Vilanova giải thích rằng ông không biết tới sự bất mãn của cậu học trò, nếu không đã lập tức liên lạc để biết Alves cảm thấy như thế nào.

“Nếu tôi biết Dani Alves thất vọng như vậy, tôi đã liên lạc với cậu ấy để cam kết rằng cậu ấy luôn có tương lai vững vàng tại CLB. Thời gian tới, tôi chắc chắn sẽ làm như vậy”, Vilanova phát biểu tại một cuộc họp báo: “Chúng tôi chưa bao giờ nghi ngờ về tương lai của cậu ấy. Trong suy nghĩ của tôi, cậu ấy là một trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới”.

Vilanova bắt đầu thay thế Pep Guardiola làm HLV trưởng của Barca kể từ đầu tháng 7 này. Tối qua, ông vừa có trận ra mắt trên băng ghế chỉ đạo với chiến thắng 2-1 ở trận giao hữu gặp Hamburg. Alves chính là người đã ghi bàn mở tỉ số cho Barca ở trận này.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X