Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tiểu Messi” chưa nghĩ tới chuyện trở lại Barcelona

Thứ Sáu 06/11/2015 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alen Halilovic đang chứng tỏ được khá nhiều kể từ khi chuyển tới Sporting Gijon dưới dạng cho mượn và hiện chưa nghĩ tới việc trở lại Barcelona.


Gia nhập Barcelona mùa hè năm 2014 từ Dynamo Zagreb, tính tới nay tiền vệ Alen Halilovic mới chỉ có 29 phút thi đấu cho đội 1 tại trận đấu cúp Nhà vua mùa trước. Phần lớn thời gian tại sân Nou Camp, cầu thủ 19 tuổi chơi cho Barca B tại giải hạng dưới. Dù để lại dấu ấn với 4 bàn thắng sau 22 lần đá chính cho đội trẻ mùa trước song Halilovic vẫn không thể cạnh tranh được vị trí dù chỉ là trên băng ghế dự bị trước dàn sao của đội bóng xứ Catalan. Đầu mùa này, lãnh đạo Barca quyết định cho Halilovic chuyển sang Sporting Gijon dưới dạng cho mượn thời hạn 1 năm.

Halilovic
Halilovic nhanh chóng trở thành trụ cột khi sang Gijon

Không ngờ tại đây cầu thủ có biệt danh “Messi mới” đã lập tức chứng tỏ được tiềm năng của mình và trở thành nhân tố quan trọng của đội bóng áo đỏ trắng. Tại La Liga 2015/16, Halilovic đá chính 8 trận cho Gijon thì ghi được 2 bàn, kiến tạo 3 lần. Mới nhất, chàng trai người Croatia chính là tác giả của bàn duy nhất giúp đội chủ sân El Molinon vượt qua Malaga 1-0 qua đó vươn lên giữa bảng xếp hạng La Liga. Bên cạnh đóng góp trực tiếp, những pha đi bóng ma thuật của Halilovic cũng luôn khiến cho hàng thủ đối phương bị đặt trong tình thế báo động.

Với những đóng góp của mình, Halilovic đã được bầu là cầu thủ hay nhất của Gijon trong tháng 10. Nhìn vào sự tỏa sáng của tài năng trẻ này, nhiều CĐV Barca cảm thấy tiếc nuối bởi hiện đội bóng của họ đang đối mặt với những khó khăn khi các mũi công như Rafinha Alcantara và đặc biệt là ngôi sao Lionel Messi đều chấn thương dài ngày trong khi Munir El Haddadi hay Sandro Ramirez không thể hiện được nhiều mỗi khi vào sân. Đã có tin đồn rằng Blaugrana sẽ gọi lại Halilovic vào đầu năm sau để giải quyết vấn đề nhân sự trên hàng công.

Halilovic liên tục tỏa sáng: Barca có nuối tiếc?
(Bongda24h.vn) - Chứng kiến Halilovic liên tục tỏa sáng trong màu áo của Sporting Lisbon chắc chắn các cule không khỏi tiếc nuối bởi quyết định trước đó của...

Tuy nhiên, mới đây tờ Sport đã dẫn lời Halilovic rằng anh “không nghĩ nhiều tới trở lại Barca vào thời điểm này” mà chỉ muốn “nỗ lực và cống hiến hết mình cho Gijon”. Tiền vệ 19 tuổi này thừa nhận anh còn trẻ và cần phải học hỏi thêm nhiều để có thể thực sự có chỗ đứng khi trở lại sân Nou Camp. Ngoài ra, Halilovic cũng gửi lời cảm ơn tới các đồng đội và HLV Abelardo Fernandez tại Gijon đã nhiệt tình giúp đỡ anh trong thời gian qua.

Truc tiep Barcelona vs Villarreal

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X